SHB Đà Nẵng chia điểm với Hải Phòng trên sân Hòa Xuân

.

ĐNO - Chiều 28-10, trên sân vận động Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng tiếp Hải Phòng tại vòng 5 V-League 2024-2025. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0.

SHB Đà Nẵng (áo trắng) hòa Hải Phòng trên sân Hòa Xuân.
SHB Đà Nẵng (áo trắng) hòa Hải Phòng trên sân Hòa Xuân.

Sau 4 vòng đấu, Hải Phòng và SHB Đà có cùng 2 điểm, lần lượt xếp thứ 12 và 13. Do đó, cuộc đối đầu này được ví là trận “chung kết ngược”.

Hải Phòng không có phong độ cao tại V-League. Qua 4 trận đấu, đội bóng đất cảng hòa Công an Hà Nội và Becamex Bình Dương cùng tỷ số 1-1, thua Đông Á Thanh Hóa 1-3 và thua Thể Công Viettel 2-3.

SHB Đà Nẵng tung vào sân đội hình mạnh với các cầu thủ: Văn Biểu, Marlon, Anh Tuấn, Yuri, Văn Long, Đình Duy, Duy Cương, Phi Hoàng, Werick, Quang Hùng, Văn Hưng. Bên kia sân, Hải Phòng cũng sử dụng đội hình mạnh với hai ngoại binh Lucas và Pinto đá tiền đạo.

Hai đội nhập cuộc quyết tâm, tạo ra thế trận đôi công với tốc độ nhanh. SHB Đà Nẵng có nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối phương trong hiệp 1 nhưng Văn Long, Yuri, Werick không tận dụng thành công. Tương tự, Hải Phòng không thể ghi bàn, hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

Hiệp 2, thế trận không thay đổi. SHB Đà Nẵng tăng cường khả năng tấn công khi thay Hà Minh Tuấn và Nguyễn Minh Quang vào sân nhưng vẫn không thể ghi bàn. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Với kết quả này, SHB Đà Nẵng và Hải Phòng không thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng, tiếp tục xếp thứ 12 và 13 với cùng 3 điểm.

Sau trận đấu với Hải Phòng, SHB Đà Nẵng làm khách trên sân Hàng Đẫy trước Công an Hà Nội tại vòng 6 diễn ra ngày 3-11. Trận đấu hứa hẹn mang đến nhiều khó khăn, thách thức cho đội bóng sông Hàn. Ở trận đấu cùng giờ, Công an Hà Nội đánh bại Thép Xanh Nam Định 3-0 với các bàn thắng của Văn Thanh, Artur và Alan.

THÀNH DANH

 

;
;
.
.
.
.
.
.