SHB Đà Nẵng có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới

.

ĐNO - Chiều 19-10, SHB Đà Nẵng làm khách trên sân của Hòa Bình trong ngày khai màn Cúp quốc gia 2024-2025.

SHB Đà Nẵng (áo xanh) đi tiếp tại Cúp quốc gia 2024-2025 sau khi giành chiến thắng trước Hòa Bình.
SHB Đà Nẵng (áo xanh) đi tiếp tại Cúp quốc gia 2024-2025 sau khi giành chiến thắng trước Hòa Bình.

SHB Đà Nẵng hướng đến chiến thắng để cắt đứt chuỗi trận không như kỳ vọng tại V-League. Đội bóng sông Hàn tung vào sân đội hình với các cầu thủ: Tuấn Hưng, Quốc Tú, Thành Khải, Anh Việt, Trọng Nam, Hồng Sơn, Ngọc Toàn, Quách Tân, Minh Quang, Văn Hữu, Minh Tuấn.

Bên kia sân, Hòa Bình ra sân với các cầu thủ: Tiến Tạo, Viết Lộc, Hoàng Cảnh, Văn Dũng, Khánh Toàn, Hoàng Đắc, Văn Quý, Trung Hiếu, Tiến Dũng, Thế Hùng, Gia Huy.

Trận đấu diễn ra với tốc độ không quá cao sau tiếng còi khai cuộc khi hai đội thi đấu thận trọng. Trong 45 phút của hiệp 1, một số cơ hội được tạo ra nhưng không có bàn thắng được ghi.

Hiệp 2 thế trận không thay đổi. SHB Đà Nẵng tung các trụ cột vào sân nhưng vẫn không ghi được bàn thắng. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0, hai đội phải phân thắng bại bằng loạt đá penalty.

Trên chấm 11m, SHB Đà Nẵng giành chiến thắng với tỷ số 11-10. Đây là trận thắng đầu tiên của đội bóng sông Hàn trong mùa giải mới. Với kết quả này, SHB Đà Nẵng giành quyền đi tiếp, trong khi Hòa Bình bị loại khỏi Cúp quốc gia 2024-2025.

Sau trận đấu này, SHB Đà Nẵng trở về chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Hải Phòng trên sân nhà Hòa Xuân trước Hải Phòng ngày 27-10 trong khuôn khổ vòng 5 V-League.

THÀNH DANH

 

;
;
.
.
.
.
.
.