Diego Maradona nhập viện sau khi ăn mừng chiến thắng của Argentina

.

ĐNO - Quá vui mừng sau chiến thắng nghẹt thở của Argentina trước Nigeria, huyền thoại bóng đá xứ Tango Maradona đã có màn ăn mừng trong sự phấn khích tột độ, điều này khiến ông gặp vấn đề sức khỏe và phải nhập viện khẩn cấp.

Video: Twitter

Huyền thoại bóng đá Diego Maradona đã xuất hiện trên khán đài sân Krestovsky Stadium để cổ vũ cho Argentina trong trận đấu có tính chất quyết định của giải đấu với Nigeria. Không khí căng thẳng của trận đấu khiến Maradona và các cổ động viên Albiceleste không thể ngồi yên theo dõi. 

Maradona ăn mừng như một vị thánh ngay tại khán đài VIP. Ảnh: Getty
Maradona ăn mừng như một vị thánh ngay tại khán đài VIP. Ảnh: Getty

Mọi cảm xúc của họ chỉ thực sự vỡ òa khi Marcos Rojo ghi bàn thắng quyết định nâng tỉ số lên 2-1 vào những phút cuối trận. Từ giây phút này, Maradona đã không kìm nén được cảm xúc và ông liên tục có những hành động ăn mừng hết sức cuồng nhiệt, phấn khích. Do đã có tuổi, ông gặp vấn đề về sức khỏe ngay sau màn ăn mừng này.

Nguồn tin từ tờ ESPN cho thấy, huyền thoại bóng đá xứ tango đã suýt ngất tại khán đài VIP trên sân Krestovsky Stadium. Ông không thể di chuyển bình thường và phải nhờ sự trợ giúp của mọi người mới có thể rời khán đài. Ngay sau đó, ông đã được sơ cứu ngay tại chỗ trước khi được đưa bệnh viện.

XUÂN SƠN

;
.
.
.
.
.
.