Neymar rời buổi tập của Brazil vì chấn thương

.

ĐNO - Thủ quân của tuyển Brazil đã rời sân tập chỉ sau 15 phút tập luyện cùng đồng đội trước trận gặp Costa Rica. Điều này gây nên sự lo ngại cho những cổ động viên của Brazil và ban huấn luyện đội bóng. Cơn "ác mộng" của World Cup 2014 có nguy cơ tái hiện.

Video: ESPN

Trong buổi tập của Selecao hôm19-6, Neymar bất ngờ bị đau và nhanh chóng được nhân viên y tế đưa đến phòng y tế để kiểm tra. Theo đại diện phát ngôn của đội tuyển Brazil là Vinicius Rodrigues, tiền đạo của PSG đã bị phạm lỗi quá nhiều trong trận gặp Thụy Sĩ (con số kỷ lục 10 lần/trận kể từ World Cup 1998) nên gặp vấn đề ở mắt cá chân. Tuy nhiên người này cho biết vấn đề của Neymar không đáng ngại.

Vào tháng 2-2018, Neymar bị gãy xương bàn chân trong trận PSG - Marseille. Ngôi sao sinh năm 1992  sau đó đã trải qua một quá trình phục hồi cực kỳ khó khăn để kịp thời tham dự World Cup 2018 trên đất Nga. Trong trận ra quân gặp Thụy Sĩ, anh không thể hiện được nhiều và là một trong những nguyên nhân khiến Brazil bị cầm hòa 1-1.

Hình ảnh Neymar tập tễnh rời sân sau trận đấu với Thụy Sĩ và trong bữa tập mới nhất của tuyển Brazil khiến người hâm mộ Brazil lo ngại. Nỗi lo thiếu vắng Neymar trong những trận đấu quan trọng của Brazil tại World Cup lại hiển hiện, điều này gợi nhắc đến cơn ác mộng của Selecao tại World Cup 2014 - Giải đấu mà họ là chủ nhà.

Tại World Cup năm đó, Neymar bị chấn thương lưng sau va chạm với Zunga của Colombia và sớm nhìn đội nhà bị tuyển Đức vùi dập với tỉ số 1-7 ở bán kết.

Brazil sẽ gặp Costa Rica vào 19 giờ ngày 22-6 và Serbia vào 1 giờ ngày 28-6, theo giờ Việt Nam.

XUÂN SƠN

;
.
.
.
.
.
.