.

Hung tin cho Argentina: Di Maria chia tay World Cup 2014

.

Ngày hôm qua, Argentina đã vượt qua Bỉ để lọt vào bán kết. Tuy nhiên, họ cũng chịu tổn thất không nhỏ khi tiền vệ Di Maria đã dính chấn thương và sẽ vắng mặt trong phần còn lại của World Cup 2014.

Với chiến thắng với tỷ số 1-0 trước đội tuyển (ĐT) Bỉ, Argentina đã lần đầu tiên lọt vào bán kết kể từ World Cup 1990. Đó là thành tích đáng tự hào. Tuy nhiên, họ cũng phải trả cái giá không nhỏ sau cuộc chiến này với chấn thương của Di Maria.

 Di Maria có thể mất trọn World Cup
Di Maria có thể mất trọn World Cup

Tiền vệ đang khoác áo Real Madrid đã gặp vấn đề ở vùng đùi và phải rời sân ở phút 33 nhường chỗ cho Enzo Perez.

Theo tiết lộ của người đại diện của cầu thủ này, Jorge Mendes, chấn thương của Di Maria khá nghiêm trọng, tiền vệ này đã bị rách cơ đùi và phải chia tay World Cup.

Trong ngày hôm nay, các bác sĩ của ĐT Argentina sẽ tiến hành kiểm tra chi tiết trước khi công bố kết quả cuối cùng. Tuy nhiên, khả năng trở lại của Di Maria là không cao.

Trước báo giới, HLV Sabella đã nói về điều này, ông cho biết: “Chúng tôi đã trả giá đắt với chấn thương của Di Maria. Tiền vệ này đã gặp vấn đề ở vùng đùi và sẽ trải qua buổi kiểm tra để biết mức độ chấn thương”.

Trong trường hợp xấu nhất (Di Maria không thi đấu), Argentina sẽ chịu tổn thất quá lớn. Trong những trận đấu vừa qua, cầu thủ này đã làm rất tốt nhiệm vụ chia lửa cùng Messi. Sự vắng mặt của Di Maria có thể khiến HLV Sabella phải thay đổi cả hệ thống chiến thuật.

Dân trí

;
.
.
.
.
.