.

Ronaldo nghỉ thi đấu 3 tuần

.

Mô tả ảnh.

(ĐNĐT) - BLĐ Real Madrid mới đây đã chính thức xác nhận, Ronaldo đã dính chấn thương mắt cá chân và sẽ không thể ra sân trong 3 tuần tới

Trận hòa 0-0 trước Mallorca, Real không những mất đi bước khởi đầu như ý muốn mà họ còn phải trả giá quá đắt khi Cristiano Ronaldo, cầu thủ rất quan trọng trong lối chơi của Real, bất ngờ dính chấn thương rất nặng ở mắt cá chân. Mặc dù đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu trước Mallorca, nhưng sau 1 khoảng thời gian ngắn khi trận đấu kết thúc CR7 đã cảm thấy đau nhói ở chân và phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ. Sau khi kiểm tra cụ thể vết thương, Real đã thông báo Ronaldo sẽ mất khoảng 3 tuần mới có thể trở lại tập luyện và thi đấu.

Với thời gian phục hồi ước tính khoảng ba tuần, Ronaldo sẽ bỏ lỡ trận đấu tiếp theo của Madrid trước Osasuna. Và anh cũng không thể ra sân trong trận đấu đầu tiên ở Champions League trong trận gặp Ajax. Ngoài hai trận đấu kể trên, cựu cầu thủ MU cũng sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu gặp đảo Síp và Na Uy của tuyển Bồ Đào Nha tại vòng loại Euro 2012.

Nguyễn Bá


 
;
.
.
.
.
.