.

Sau vòng 3 Premier League: Chấn thương hàng loạt

.

(ĐNĐT) - Cuộc đua ở Premier League giữ vững được sự quyết liệt ngay từ giai đoạn đầu với những chiến thắng liên tiếp của Chelsea, Arsenal và M.U. Tuy nhiên, người kém vui nhất là HLV trưởng đội tuyển Anh Fabio Capello bởi chấn thương diễn ra hàng loạt.

Rooney lấy lại cảm giác ghi bàn là niềm vui duy nhất của Capello

Tiền đạo Rooney đã giải được cơn hạn bàn thắng sau 1.081 phút, tức là sau 13 trận đấu cho M.U và đội tuyển quốc gia kể từ bàn thắng ghi được vào lưới Bayern Munich ở Champions League hồi tháng ba.

Dù bàn thắng của Rooney vào lưới West Ham từ chấm 11m nhưng như vậy sẽ giúp cho “số 10” của M.U lấy lại cảm giác ghi bàn. Đồng thời chiến thắng 3-0 trước West Ham đã giúp cho M.U lấy lại khí thế cho cuộc đua tiếp tục với Chelsea và Arsenal.

Chelsea không thắng Stoke như đã từng thắng Wes Brom và Wigan với cùng tỷ số 6-0. ĐKVĐ chỉ thắng với 2-0 nhờ công của Malouda và Drogba. Chiến thắng nhẹ nhàng đó cũng làm cho HLV Ancelotti cảm thấy lo lắng bởi hai trụ cột Lampard và Terry dính phải chấn thương.

Lampard sẽ lên bàn mổ để chữa dứt điểm chứng thoát vị. Đây là ca phẫu thuật đơn giản và chỉ cần hai tuần để hồi phục nhưng phía Chelsea đã thông báo cho Capello biết Lampard không thể dự trận đấu của Anh với Bulgaria và Thụy Sỹ ở vòng loại Euro 2012.

Cùng với Lampard là Terry chấn thương gân kheo cũng không thể gia nhập đội tuyển. Khó khăn chồng chất với Capello bởi trung vệ đội trưởng Ferdinand phải tới tháng 9 mới có thể trở lại thi đấu.

Một ngày cuối tuần chẳng chút may mắn với Capello bởi ông còn nhận thêm tin từ Tottenham. Sau trận thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Wigan, Redknapp cho biết tiền đạo Crouch tái phát chấn thương đùi. Defoe không thể trì hoãn ca phẫu thuật chấn thương vòm háng nữa. Chưa hết, phía Fulham cho biết tiền đạo Zamora bị chấn thương cơ đùi cần có thời gian hồi phục sau khi ghi bàn giúp đội bóng cầm hòa được Blackpool 2-2.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.