.

Bất chấp scandal, Rooney vẫn sẽ ra sân thi đấu trước Thụy Sĩ

.

(ĐNĐT) - Huấn luyện viên tuyển Anh Fabio Capello xác nhận rằng, Wayne Rooney sẽ có mặt trong đội hình ra quân trước Thụy Sĩ vào rạng sáng mai, bất chấp những cáo buộc tình ái liên quan đến tiền đạo này được đăng tải hôm chủ nhật 

Mô tả ảnh.

Rooney đang rất tập trung tập luyện cùng đồng đội trước trận gặp Thụy Sĩ

Capello đã xem xét kỹ lưỡng tâm trạng của Rooney trong các buổi tập tại London Colney. Và đêm qua, tại sân vận động St Jakob Park, HLV người Ý đã có cuộc nói chuyện với tiền đạo của MU sau khi có cáo buộc rằng anh này đã “ăn vụng” trong lúc vợ mình đang mang thai.

Đã có nhiều quan ngại về tâm lý thi đấu của Rooney nhưng Capello khẳng định rằng Rooney đã sẵn sàng để ra sân.

Trong trận mở màn vòng loại Euro 2012 với Bulgaria, Rooney đã chơi rất hay trên sân nhà Wembley, dù không ghi được bàn nào nhưng “số 10” chính là người châm ngòi cho cả 4 bàn thắng của đội tuyển Anh.

Khi được hỏi sự khác biệt được giữa trường hợp của Rooney và John Terry trước đó, HLV người Ý chỉ trả lời ngắn gọn: "Không có gì khác và giống ở đây, John Terry đã chơi tất cả các trận đấu sau những gì xảy ra. Và Rooney sẽ vậy, quan trọng là họ có cùng khát khao được thi đấu cho đội tuyển quốc gia”.

Hiện HLV Capello chỉ còn trong tay 22 cầu thủ, đối tác của Phil Jagielka ở vị trí trung vệ là Michael Dawson đã dính chấn thương trong trận gặp Bulgaria và phải ở lại Anh chữa trị.

Nguyễn Bá 

;
.
.
.
.
.