.

Inter và Chelsea nếm mùi thất bại, Milan giành trọn 3 điểm

.
(ĐNĐT) - Thất bại 1-0 trên sân của Man City tối qua, Chelsea cũng đã khép lại chuỗi trận toàn thắng liên tiếp của mình ở con số 5. Trong khi đó ở Seria A, đương kim vô địch Inter bất ngờ thua trận trước Roma, còn Milan cũng đã chấm dứt được con khát chiến thắng khi giành được 3 điểm ngay trên nhà.
Mô tả ảnh.
Tevez tiếp tục chứng tỏ khả năng sát thủ của mình.
 
Man City đã trở thành đội bóng đầu tiên đánh bại Chelsea tại Premier League ở mùa giải năm nay. Dù Man City không thể tạo ra được thế trận lấn lướt cũng như không có được nhiều tình huống nguy hiểm hơn so với Chelsea, nhưng điều khác biệt của trận đấu đến từ cái tên Tevez.
 
Trong một tình huống phản công chớp nhoáng ở phút 59, tuyển thủ Argentina đi bóng từ giữa sân trước khi tung ra cú sút chéo góc chân phải ngay sát vạch 16m50 trước sự bất lực của thủ môn Cech.
 
Dù thất bại nhưng đội bóng của HLV Ancelotti tiếp tục ngự trị ở ngôi đầu bảng bất chấp kết quả các trận đấu còn lại ở vòng 6, còn Man City với chiến thắng này họ đang gửi lời thách thức đến các đối thủ trong cuộc chiến đến ngôi vương mùa giải này.

Bất ngờ lớn nhất ở Premier League đêm qua là Arsenal thất bại ngay tại sân nhà trước West Brom, đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều. Arsenal đã để cho West Brom dẫn trước 3 bàn, trước khi gỡ được 2 bàn vào cuối trận.

Tại Seria A, trong trận tiếp đón Inter tối qua trên sân nhà, Roma - đội bóng á quân mùa giải trước - đã có một trận thi đấu quật khởi. Chỉ có được 2 điểm sau 4 vòng đấu và ở vị trí áp chót bảng xếp hạng, Roma đã có bước khởi đầu mùa giải không thể tệ hơn.
 
Tiếp đón ĐKVĐ Inter, thầy trò Ranieri với thế buộc phải thắng nếu không sẽ có một cuộc cách mạng lớn, chí ít là từ chiếc ghế nóng HLV trưởng. Trong lúc khó khăn ấy, Roma đã biết cách vùng lên đúng lúc. Trận đấu đêm qua, Roma thi đấu rất quyết tâm, dù được đánh giá yếu hơn đối thủ.
 
Mô tả ảnh.
Vucinic góp công rất lớn cho chiến thắng của Roma
 
Cơ hội được chia đều cho cả 2 đội, khi Inter tiếc nuối với những sút từ xa nguy hiểm thì Roma cũng không thể tìm được mảnh lưới đối phương khi những pha dứt điểm cuối cùng không có được sự hoàn hảo. Với quyết tâm cao hơn đối thủ, đúng vào phút thứ 92 của trận đấu, mọi nỗ lực của Roma đã được đền đáp xứng đáng. Từ được chuyền bên cánh phải, tiền đạo Vucinic băng lên đánh đầu dũng mảnh đem lại chiến thắng 1-0 cho Roma.
 
Có chiến thắng đầu tiên sau chuỗi trận đáng thất vọng, đội bóng thủ đô Italia đang hứa hẹn sẽ quay lại với cuộc đua Scudetto mùa giải này nếu họ vẫn giữ được cái lửa như trong trận đấu tối qua.

Tại San Siro, ơ phút 49 của trận đấu, dù bị kèm giữa hai hậu vệ Genoa khi băng xuống đón đường chuyền dài của Pirlo, ngôi sao đắt giá Ibrahimovic đã đánh bại thủ môn Eduardo bằng pha xử lý bóng tinh tế, một cú tân bóng vào góc phải với lực vừa đủ đã giúp Milan vươn lên 1-0.
 
Đây cũng là tỷ sốcuối cùng  trận đấu, qua đó tạm thời đẩy lùi những sức ép khủng khiếp vì mạch 3 trận liền không thắng không thắng ở Serie A của AC Milan.

Nguyễn Bá


;
.
.
.
.
.