.
Vòng 4 Serie A:

Inter thắng đậm, Milan lại hòa thất vọng

.

(ĐNĐT) - Rạng sáng nay, ở vòng 4 Serie A, trong lúc Inter có được một trận thắng đậm trên sân nhà Meazza thì Milan vẫn tiếp tục chuỗi trận thất vọng. Ở La Liga, Barca cũng đã có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 để tiếp tục bám đuổi đại kình địch Real ở vị trí đầu bảng.

Cặp song sát Milito - Eto’o ghi cả 4 bàn thắng trong chiến thắng của Inter trước Bari.Ảnh: Getty Image

.

Xuất phát với đội hình mạnh nhất, Inter không mấy khó khăn chiếm được thế trận trước một Bari vốn gây không ít khó khăn cho họ ở mùa giải trước.

Phải gánh chịu sức ép quá lớn từ đội chủ nhà Inter, hàng thủ của Bari đã không thể giữ được sự chắc chắn, để rồi đến phút 27 Milito đã có bàn mở tỷ số từ một pha đánh đầu.

Dẫn trước 1-0, Inter càng chơi càng hay, thi đấu chắc chắn không cho Bari có cơ hội phản công. Sang đầu hiệp 2, chiến thắng coi như nằm chắc trong tay nhà ĐKVĐ, khi Eto’o nâng tỷ số lên 2-0 rồi đến phút 62 cũng chính anh nâng tỷ số lên 3-0 trên chấm 11m.

Không còn gì để mất, Bari dồn toàn lực lên tấn công để tìm bàn danh dự, nhưng trong lũ nỗ lực của đội khách chưa có kết quả thì họ nhận thêm bàn thua ở phút 86 do công của Milito. 

Chiến thắng 4 sao đã đưa ĐKVĐ Serie A trở lại ngôi đầu bảng vốn đã quen thuộc với họ trong 4 mùa giải vừa qua, khi trong trận đấu cùng giờ, "hiện tượng" Cesena thất thủ 0-2 trên sân Catania.

Ibrahimovic có được bàn thắng đầu tiên nhưng vẫn không giúp Milan có được chiến thắng.

Ibrahimovic có được bàn thắng đầu tiên tại Serie A nhưng không thể giúp Milan có được chiến thắng

Trong khi đó, dù tân binh Ibrahimovic đã có được bàn thắng đầu tiên tại Serie A mùa này nhưng AC Milan không thể có được chiến thắng khi chủ nhà Lazio kịp gỡ hòa 1-1 ở phút 80. Đây là trận thứ ba liên tiếp AC Milan không biết mùi chiến thắng.

Tại La Liga, thiếu vắng mũi tiên phong chủ chốt Messi trong đội hình ra quân, Barcelona phải rất vất vả mới đánh bại Sporting Gijon 1-0 tại Nou Camp nhờ pha bóng tỏa sáng của David Villa ở phút 49 . Với 9 điểm có được sau 4 trận, Barcelona tạm vươn lên vị trí thứ 3, kém Real Madrid và Valencia 1 điểm.

Nguyễn Bá

;
.
.
.
.
.