.

Benitez thoát hiểm

.

(ĐNĐT) - Chỉ cần một bàn thắng của Cambiasso, Benitez đã thoát hiểm khi mà Inter giành thắng lợi và không phải…đi vào lịch sử với tư cách ĐKVĐ bị loại ngay từ vòng bảng.

Inter chiếm hoàn toàn thế trận nhưng khâu dứt điểm chính là điều làm cho người hâm mộ trên sân Meazza thấp thỏm. Ngoài cú sút rất nhanh thành bàn của Cambiasso ở phút 55 sau pha đá phạt không thành của Sneijder thì Inter có thêm hai lần làm khung chuyển xà ngang của Twente nữa.

Bàn thắng duy nhất của Cambiasso giúp Benitez thoát hiểm. Ảnh: AP

Tỷ số mong manh 1-0 được duy trì cho đến hết trận đã giúp Benitez hoàn thành mục tiêu mà Chủ tịch Moratti đưa ra là phải thắng. Inter thắng nhưng Tottenham cũng thắng, thậm chí là thuyết phục hơn với tỷ số 3-0 trước Bremen trên sân nhà White Hart Lane đã giúp cả hai hoàn thành vòng bảng sớm hơn một vòng đấu.

Messi đang lần lượt xô ngã các kỷ lục ở Barca. Cuối tuần trước, hattrick vào lưới Almeria đã đưa tên tuổi tiền vệ Argentina vào danh sách 4 người ghi được 100 bàn cho Barca ở La Liga. Lần này, Messi ghi bàn vào lưới Panathinaikos để cân bằng kỷ lục 31 bàn ở đấu trường quốc tế của Rivaldo. Đây là trận thứ 9 liên tiếp Messi ghi bàn, là bàn thắng thứ 23 trong 18 trận mùa này và đóng dấu cột mốc 150 bàn thắng trên mọi mặt trận.

Bàn thắng từ chấm 11m ở phút 87 của Rooney đã giúp M.U giành thắng lợi 1-0 trên sân của Rangers. Trong khi đó, Valencia nện cho Bursaspor với tỷ số 6-1. Hai đội thắng đã chính thức giành quyền đi tiếp.

Cuộc chiến Schalke và Lyon đã kết thúc với thắng lợi 3-0 cho đại diện Đức. Tuy nhiên, cục diện của bảng này cũng đã giải quyết khi Benfica để thua Hapoel. Vậy là có thêm 7 đội lọt vào vòng bảng là Tottenham, Inter, Schalke, Lyon, M.U, Valencia và Barcelona. Trước đó, đã có Marseille, Milan, Chelsea, Real Madrid và Bayern có vé chính thức.

H.Nguyễn

;
.
.
.
.
.