.

Inter phơi áo trên sân Bremen

.

(ĐNĐT) - Trật tự không hề thay đổi dù có nhiều kết quả khá bất ngờ. ĐKVĐ Inter thua trắng trên sân đội chót bảng Bremen cho 3 bàn không gỡ. Áp lực đang ngày càng đè lên Benitez.

Inter (áo trắng) thua tan nát trên sân Bremen

Sau trận thua Lazio ở Serie A, Benitez tiếp tục cất một số trụ cột để chuẩn bị cho World Cup các CLB ở Qatar. Không hẳn vì lý do đó mà Inter đã chơi nhạt nhòa tại Bremen, bởi vì chủ nhà không còn động lực thi đấu đồng thời cũng muốn dưỡng sức cho đấu trường Bundesliga.

Trong khi đó, Inter cần thắng để xả bớt áp lực; đồng thời phải theo đuổi tới cùng khả năng đứng đầu bảng nhằm tránh gặp các đại gia ngay từ vòng knock out đầu tiên. Vậy mà Inter để cho Bremen biến thành “bị bông” đấm thoải mái trong ngày rời giải với thắng lợi 3-0.

CĐV Inter có lý do thêm tức giận không hẳn là trận thua đậm này mà vuột mất cơ hội đầu bảng vì Tottenham đã bị Twente cầm chân 3-3. Đó là trận đấu rất kịch tính khi hai đội liên tục rượt đuổi tỷ số.

Raul và Inzaghi đang chia sẻ ngôi đầu trong danh sách ghi bàn ở đấu trường châu lục (70 lần lập công) nhưng giờ đây Inzaghi phải nghỉ đến hết mùa giải nên cơ hội bứt lên của “Chúa nhẫn” là rất cao. Schalke của Raul đã giành thắng lợi 2-1 ngay tại Benfica nhưng Raul chỉ có đường chuyền cho Jurado mở tỷ số. Chiến thắng càng khẳng định sự hồi sinh của “Hoàng gia xanh” trong vài vòng đấu gần đây.

Chủ tịch Lyon, Aulas mạnh miệng tuyên bố sẽ đè bẹp Hapoel để chờ cơ hội Schalke sẩy chân nhảy lên ngôi đầu nhưng cuối cùng đã bị Hapoel cầm hòa 2-2. Cơ hội giành tấm vé dự Europa League tưởng đã rất gần với đội bóng Israel khi dẫn chủ nhà Lyon 2-1 tới tận phút 87 nhưng cuối cùng đã bị gỡ 2-2 nên Benfica dù thua Schalke vẫn đứng thứ ba.

Rubin Kazan không thể lặp lại “câu chuyện thần tiên” của mùa giải trước khi đánh bại Barca 2-1 ngay tại Nou Camp. Barca sau ngày được tạp chí France Football công bố 3 ứng cử viên rút gọn cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA đều thuộc biên chế của mình như một liều kích thích. Họ nhẹ nhàng thắng Rubin 2-0 để giữ nguyên trật tự trong bảng D. M.U và Valencia chia nhau 1 điểm cũng không thể tạo ra sự xáo trộn ở bảng C.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.