.

Kaka trở lại sân cỏ

.
(ĐNĐT) - Trong trận đấu với Getafe đêm qua, tiền vệ người Brazil Kaka đã được HLV Jose Mourinho tung vào sân thay người ở phút thứ 76 của trận đấu, đánh dấu sự trở lại sân cỏ của anh sau gần nửa năm dưỡng thương.

Đây cũng là lần đầu tiên Kaka được thi đấu dưới triều đại của Jose Mourinho. Dù không để lại nhiều ấn tượng, nhưng với sự trở lại của tiền vệ người Brazil đã là một niềm vui lớn cho Real Madrid, nhất là trong bối cảnh tiền đạo chủ chốt người Argentina Gonzalo Higuain phải chuẩn bị lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương lưng.

“Với tài năng của Kaka, hàng công của “Kền kền trắng” sẽ được củng cố đáng kể trong lúc thiếu vắng Higuain. Kaka là một siêu cầu thủ nhưng lại chưa thể hiện được điều đó tại Tây Ban Nha. Hôm nay cậu ấy đã chơi 15 phút và chắc chắn có thể chơi 15 phút nữa trong trận gặp Levante thứ Năm này. Qua đó sẽ từng bước giúp cậu ấy sớm phục hồi được phong độ đỉnh cao của mình và góp công đưa Real đến đích sớm nhất ở LaLiga và hơn thế nữa”, HLV Mourinho vui mừng phát biểu sau khi chứng kiến Kaka hoàn toàn sung mãn sau 15 phút thi đấu.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Nguyễn Bá (THX)
;
.
.
.
.
.