.

“Bom tấn” mùa Đông: Torres về Chelsea với giá 50 triệu bảng

.

Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng thì The Blues cũng đã hoàn tất bản hợp đồng kỉ lục trong lịch sử đội bóng khi đưa Fernando Torres về sân Stamford Bridge.

 

Mô tả ảnh.

Hôm qua, có lẽ là một trong những ngày điên rồ nhất của bóng đá xứ Sương mù khi liên tiếp là những thương vụ đình đám (tưởng chừng như không thể thành công) được hoàn tất trong những phút cuối cùng ngay trước khi TTCN đóng cửa.

Nếu như Liverpool đóng góp vào “ngày điên rồ” đó với 2 vụ chuyển nhượng Luis Suarez (22,7 triệu bảng) và Andy Carroll (35 triệu bảng) thì Chelsea cũng chẳng hề kém cạnh khi bỏ 75 triệu bảng để đưa về 2 ngôi sao sáng giá: David Luiz (25 triệu bảng) cùng Fernando Torres (50 triệu bảng).

“Tôi đã phải trải qua những ngày hết sức khó khăn. Tôi đã có được mọi thứ với Liverpool, giờ tôi là cầu thủ của Chelsea và tôi thực sự rất hạnh phúc vì điều đó. Chắn chắn việc gia nhập một đội bóng như Chelsea sẽ là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi”, El Nino đã không thể giấu được sự vui mừng của mình.

“Đây là một đội bóng lớn nhất châu Âu và luôn hướng đến mọi danh hiệu. Mọi người sẽ mong đợi rất nhiều ở tôi và tôi đã chuẩn bị cho điều đó. Tôi luôn thích thi đấu trong áp lực”.

“Champions League là một ước mơ của tôi và tôi chắc chắn có thể thực hiện được điều đó tại đây, với Chelsea. Tất cả các đồng đội mới sẽ chia sẻ cùng tôi giấc mơ đó”.

Phải mất đi ngôi sao sáng giá nhất của mình, song HLV Dalglish không hề lo lắng khi ông được bổ sung thêm 2 chân sút đẳng cấp khác Luis Suarez và Andy Carroll. “Không có một cá nhân nào lớn hơn đội bóng này, chắc chắn điều đó sẽ không bao giờ xảy ra”.

“Các cầu thủ đến rồi đi nhưng Liverpool vẫn là Liverpool. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng thành công của The Kop trong tương lai, nhất là sau những gì chủ sở hữu CLB đã thể hiện”.

Andy Carroll về Anfield với bản hợp đồng kỷ lục

Ngay sau khi thuyết phục được Ajax nhả Luis Suarez, Liverpool lại tiếp tục thành công trong việc kí hợp đồng với ngôi sao sáng giá nhất của Newcastle.

 

carrol.jpg
Carroll trên đường tới Liverpool

The Kop gần như là đội cuối cùng nhảy vào cuộc đua giành chân sút 22 tuổi này sau một loạt những đại gia như Tottenham, Chelsea hay Man City, tuy nhiên, họ mới chính là CLB đã thành công trong việc giành chữ ký của tài năng sáng giá nhất xứ Sương mù này.

Phải đến những thời khắc cuối cùng của TTCNMĐ, vụ chuyển nhượng này mới được hoàn tất sau khi Carroll vượt qua được cuộc kiểm tra y tế tại Anfield.

“Andy Carroll đã hoàn tất việc di chuyển từ Newcastle đển chơi cho Liverpool và đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn năm năm rưỡi”, BLĐ đội bóng thành phố Cảng xác nhận.

Để có được tiền đạo 22 tuổi này, The Kop đã phải bỏ ra tới 35 triệu bảng cho Newcatle. Như vậy, Andy Carroll đã phá kỷ lục vụ chuyển nhượng của Robinho tới Man City từ Real mùa Hè năm 2008.

Thương vụ này cũng đã mở cánh cửa của Fernando Torres sang đầu quân cho Chelsea. Theo tiết lộ của giới thạo tin, Carroll sẽ mặc đúng chiếc áo số 9 mà tiền đạo người Tây Ban Nha để lại.

Hiện các điều khoản cụ thể về vụ chuyển nhượng này vẫn chưa được tiết lộ.

(bongdaso.com)

;
.
.
.
.
.