.
Champions Leagua rạng sáng nay:

AC Milan nếm trái đắng

.
(ĐNĐT) - Không có tỷ số “điên rồ” 4-3 như khi Tottenham đến Milan làm khách của Inter hồi tháng 10 năm ngoái nhưng vẫn có một Spurs đáng sợ ở thành phố thời trang nước Ý. Không có người đã ghi hattrick vào lưới Inter là Bale vì chấn thương nhưng đã có Crouch đóng thế xuất sắc trong vai trò quyết định số phận trận đấu. 
 
.
 
90 phút trên sân San Siro được phân định rõ rành: hiệp một của Tottenham, hiệp hai của Milan. Nhưng nghiệt ngã là đúng vào hiệp đấu mà chủ nhà Milan giành ưu thế thì Spurs đã ra đòn kết liễu bằng một pha phản công mẫu mực.
 
Phút 80, Crouch hoàn tất công đoạn cuối cùng trong đợt phản công do Lennon khởi xướng. Tiền vệ số 7 đã kéo bóng hơn 50m, vượt qua chốt chặn cuối cùng của Milan trước khi chuyền ngang cho Crouch kết thúc nhẹ và sệt vào góc lưới của Amelia – người đã vào sân thay cho Abbati từ phút 18 vì chấn thương đầu nghiêm trọng phải lập tức nhập viện.
 
Đây là chiến thắng xứng đáng cho Tottenham bởi đội khách tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm với Vaart và Lennon. Trong khi đó, Allegri dù đã tung Pato từ đầu hiệp hai nhưng sức ép tạo ra không đủ lớn và không nguy hiểm. Hành động gây hấn của Gattuso với trợ lý HLV Joe Jordan khi trận đấu kết thúc như hình ảnh cho thấy sự bất lực của Milan. Mọi thứ sẽ còn tồi tệ hơn ở lượt về bởi Gattuso và Flamini đã nhận đủ thẻ vàng.

.
 
Trong lúc đó, “Bầy dơi” đã không thể giành được thắng lợi đầu tiên trước Schalke trên sân nhà Mestalla khi trận đấu phải kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Đây là trận đấu mang đậm dấu ấn của những cựu cầu thủ Real Madrid.
 
Soldado đã tận dụng sự chậm chạp của đàn anh Metzelder thời còn ở Bernabeu để đệm bóng tung lưới Neuer ở phút 17. Đến phút 64, “Chúa nhẫn” Raul đã tiếp tục nâng cao kỷ lục ghi bàn ở đấu trường châu lục lên con số 69 bằng động tác chạy cắt mắt trung vệ Navarro để đẩy bóng vào góc xa kiếm một điểm cho Schalke. Rõ ràng với tỷ số này lợi thế ở lượt về thuộc về Schalke.

HẠC NGUYỄN
;
.
.
.
.
.