.

Sir Alex bắt đầu lo lắng

.

(ĐNĐT) - Thua Liverpool, M.U vẫn đứng đầu bảng Premier League nhưng nguy cơ mùa thứ hai trắng tay là rất cao.

Mô tả ảnh.
Alex Ferguson đã thấy hơi nóng của Arsenal từ phía sau

Bị khuất phục hoàn toàn tại Anfield với hattrick của Dirk Kuyt, Sir Alex thừa nhận M.U… xứng đáng thua trận. Không như trận thua ngược Chelsea trước đó, Sir Alex không hề phàn nàn về trọng tài bởi chí ít quyết định không truất quyền thi đấu của Rafael cũng là hành động nương nhẹ của trọng tài Dowd.

Thua trắng 1-3 trước Liverpool, M.U vẫn ở ngôi đầu với cách biệt 3 điểm với Arsenal nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. Gương mặt của Sir Alex căng thẳng bởi lần đầu tiên kể từ năm 2004 đến nay, M.U mới để thua 3 trận trong 5 vòng đấu. Ám ảnh hơn khi mà năm 2004 là năm Arsenal đăng quang và giờ đây “Pháo thủ” đang áp sát “Quỷ đỏ”.

Có lẽ vì áp lực đó, Sir Alex đã phó thác chuyện trả lời báo chí cho trợ lý Phelan, nhất là sau khi ông gặp rắc rối với trọng tài Atkinson ở vòng trước. Trong giờ giải lao, GĐĐH David Gills đã phàn nàn với trọng tài Riley về hành động nương nhẹ của trọng tài Dowd với pha “đốn hạ” Nani của Carragher. Sau trận đấu, trung vệ Liverpool đã đến phòng thay đồ của M.U để xin lỗi tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Chiến thắng giúp cho Liverpool tiến sát hơn đến khu vực dự Europa League nhưng quan trọng hơn nó đánh dấu sự thăng tiến vượt bậc dưới thời của Dalglish. Lần đầu tiên kể từ năm 1979, Liverpool mới thắng được M.U 3 trận liên tiếp trên sân nhà. Và chiến thắng này cũng đã vinh danh Kuyt, người thứ ba trong lịch sử ghi được hattrick vào lưới M.U, sau Egil Ostenstad và David Bentley.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.