.
TỨ KẾT FA CUP: M.U – ARSENAL (0H15 NGÀY 13-3)

Tan dần giấc mơ của "Pháo thủ"

.
(ĐNĐT) - Một trận đấu được đánh giá sẽ rất quyết liệt. Chủ nhà M.U vừa thua hai trận liên tiếp trước Chelsea và Liverpool ở Premier League. Đội khách Arsenal cũng vừa thua hai trận quan trọng trước Barcelona ở Champions League và Birmingham ở chung kết League Cup.

Mô tả ảnh.
Sir Alex hy vọng lịch sử sẽ giúp M.U giành vé vào bán kết
Trang Technorati viết “Trận đấu giống như cuộc chiến của hai võ sĩ đang bị thương muốn kết liễu đối thủ”. Cả hai đều bị tổn thương mạnh trong vài tuần gần đây. M.U đang bon bon về đích ở Premier League đã khựng lại với hai thất bại liên tiếp và đang bị chính Arsenal bám sát chỉ với cách biệt đúng một trận thắng mà Arsenal có thể san lấp vì “Pháo thủ” còn một trận chưa đấu.
 
Trong lúc đó, giấc mơ ăn bốn của Arsenal đang lụi dần. Nếu như họ sáng lên ở Premier League thì ba đấu trường cúp đã lụi mất hai. Arsenal đã thua Birmingham ở chung kết League Cup và bị Barca loại khỏi Champions League.

Arsenal đến làm khách ở Old Trafford tại vòng tứ kết FA Cup với không ít nỗi lo. Kể từ năm 2005 đến nay, Arsenal chưa hề có danh hiệu vô địch nào. Lịch sử còn chứng minh rằng từ năm 2006 đến nay, Arsenal không hề biết thắng M.U trên sân khách trên mọi mặt trận từ Premier League, Champions League cho đến FA Cup mà nặng nhất là tỷ số 0-4 ở FA Cup năm 2008. Chưa hết, Wenger không thể có đội trưởng Fabregas vì tái phát chấn thương gân kheo và thủ môn Szczesny bị đau tay.

Sir Alex vừa đăng đàn than vãn Carragher có hành động hiểm ác với Nani đã đẩy M.U vào thế khó vì tiền vệ Bồ Đào Nha phải nghỉ vài tuần. Cũng may là Sir Alex có sự trở lại đúng lúc của Valencia sau nhiều tháng dưỡng thương. Đội trưởng Vidic trở lại sau án treo giò để củng cố hàng thủ. Sir Alex hy vọng các học trò của ông biết cách vượt qua khó khăn để tiếp tục nuôi hy vọng thắng cả hai giải đấu quan trọng ở quốc nội mùa này.

HẠC NGUYỄN
;
.
.
.
.
.