.

Vòng loại Euro 2012: Anh, Đức thắng dễ

.
(ĐNĐT) - Người Đức tiếp tục thẳng tiến đến Ba Lan và Ukraine bằng chiến thắng thứ năm liên tiếp. “Tam sư” vượt qua nỗi ám ảnh hòa 0-0 với Montenegro trên sân nhà vào tháng 10 năm ngoái với thắng lợi trên sân láng giềng Wales.

Mô tả ảnh.
Klose ghi hai bàn trong chiến thắng 4-0 của chủ nhà Đức trước Kazakhstan
Klose “chết mòn” ở Bayern Munich nhưng HLV Loew chưa bao giờ đánh mất niềm tin vào anh mỗi khi đội tuyển Đức ra sân. Chỉ có đúng một bàn thắng ở Bundesliga mùa này nhưng lão tướng 32 tuổi luôn nổ súng cho đội tuyển, thậm chí là ghi từ rất sớm để giúp cho chính anh giải tỏa sức ép và giúp cho “xe tăng” nhấn ga mạnh hơn.

Phút thứ ba, Klose đã mở tỷ số cho Đức. Và đến phút 88, anh chính là người khóa sổ trận đấu với bàn thắng thứ hai trong trận. Đây cũng là bàn thắng thứ 61 của anh sau 107 lần khoác áo đội tuyển và chỉ còn cách kỷ lục của huyền thoại Gerd Muller 7 bàn. Hai bàn còn lại trong chiến thắng 4-0 của Đức trước Kazakhstan thuộc về đồng đội của Klose ở Bayern là tiền vệ Muller.

Capello thở phào nhẹ nhõm sau một tuần chịu rất nhiều sức ép. Chiếc băng đội trưởng được trao lại cho Terry. HLV người Ý quyết định chuyển đội hình chiến thuật từ 4-4-2 sang 4-3-3. Rất may, sức ép nhanh chóng được giải tỏa cho Capello chỉ trong 15 phút đầu trận.
 
Lampard chuẩn xác trên chấm 11m sau khi Young bị Collins phạm lỗi ở phút thứ 7. Darrent Bent dứt điểm chính xác ở phút 15 để an bài trận đấu. Đó là bàn thắng thứ ba trong ba trận đấu quốc tế liên tiếp của Bent. Trong trận đấu này, Rooney đã nhận thẻ vàng nên anh sẽ không dự trận đấu với Thụy Sỹ vào ngày 4-6 tới.

HẠC NGUYỄN
;
.
.
.
.
.