.
2H30 NGÀY 21-4 CHUNG KẾT CÚP NHÀ VUA TÂY BAN NHA: REAL MADRID – BARCELONA

"Siêu kinh điển phần 2": Tung chiêu gài bẫy

.
(ĐNĐT) - Trận El Clasico "phần 1" cuối tuần qua tại Bernabeu có kết quả hòa 1-1 như khúc dạo đầu cho chuỗi 4 El Clasico liên tiếp trong vòng 18 ngày. Rạng sáng ngày mai, El Clasico sẽ không có kết quả hòa nên cả Mourinho lẫn Guardiola cố tung hết chiêu để gài bẫy nhau.

Mô tả ảnh.
Pep Guardiola và Mourinho hòa 1-1 trong trận "siêu kinh điển" cuối tuần qua, còn trận đấu tối nay không có kết quả hòa, ai thắng ai?
Chỉ có một điểm cuối tuần trước, Mourinho đã phải lãnh những chỉ trích nặng nề từ hai huyền thoại của Real Madrid và Barca là Di Stefano và Johan Cruyff. Cả hai đều cho rằng cách tiếp cận trận đấu của Mou đầy vẻ lo sợ. Tuy nhiên, Cruyff cũng đã nhắc nhở Guardiola rằng Mou chính là “chuyên gia săn tìm danh hiệu” nên phải thực sự cẩn trọng trong trận chung kết bởi phải có kẻ thắng người thua.

Việc Pep Guardiola khẳng định sẽ sử dụng Keita – Mascherano trong trận chung kết Copa mới chính là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy dấu ấn chiến thuật của Mou trong trận hòa 1-1 vừa qua giàu tính thuyết phục và có sức lan tỏa đến như thế nào.
 
Pep là đối thủ lớn nhất của Mou và cũng là người hiểu Mou nhất. Một khi Pep phải tăng cường chất thép ở tuyến giữa để chống lại “tuyệt chiêu Pepe” của Mou cũng có nghĩa là “Người đặc biệt” đã không chỉ gây dựng được niềm tin chiến thắng cho các học trò mà còn tác động tới tâm lý chiến của đối thủ.
 
Mou gần như im lặng để tập trung tìm kiếm danh hiệu đầu tiên cho Real Madrid kể từ năm 2008 sau khi gần như đã phất cờ trắng ở La Liga. Albidol bị thẻ đỏ trong trận đấu cuối tuần nên Mou sẽ kéo Ramos vào chơi cặp trung vệ với Carvalho.
 
Trên hàng tấn công, Benzema chứ không phải Adebayor đá ngay từ đầu để hợp cùng Ronaldo và Di Maria ở phía sau nhằm tạo ra sự phối hợp ăn ý hơn để nhanh chóng phá vỡ hàng thủ của Barca mà rất có thể ở trận này sẽ được Guardiola thay thế.
 
Về phía Barca, đội trưởng Puyol chấn thương nên Mascherano sẽ được kéo xuống đá cặp trung vệ với Pique.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Casillas – Marcelo, Ramos, Carvalho, Arbeloa – Alonso, Pepe, Ozil – Ronaldo, Di Maria – Benzema

Barcelona: Valdes, Adriano, Pique, Mascherano, Alves – Xavi, Busquets, Keita – Iniesta, Messi, Villa

HẠC NGUYỄN
;
.
.
.
.
.