.

Trước trận M.U gặp Chelsea: Torres nên ngồi ngoài

.

(ĐNĐT) - Cuộc chiến M.U – Chelsea vào cuối tuần này ở Old Trafford sẽ quyết định cơ bản tới ngôi vô địch mùa này. Nếu thắng, Chelsea có thể giật ngôi vô địch vốn tưởng thuộc về “Quỷ đỏ”.

Mô tả ảnh.
Torres nên ngồi ngoài vì thắng lợi của Chelsea

Chelsea đang chơi rất ổn với 4 chiến thắng liên tiếp và chỉ cách M.U có đúng một trận thắng. Thầy trò Ancelotti tới Old Trafford với mục tiêu phải thắng để nuôi hy vọng bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Cựu hậu vệ Chelsea, Erland Johnsen cho rằng, Chelsea có thể thắng M.U với điều kiện, Ancelotti phải để Torres ngồi ngoài, tức là từ bỏ lối chơi 4-3-3 hiện nay để quay trở lại 4-4-1-1 với Drogba trên cao nhất và Anelka ở sát sau. Lý do là Chelsea cần đông người ở khu vực giữa sân để đấu lại hàng tiền vệ rất mạnh của M.U.

Cựu cầu thủ Na Uy này phân tích, nguyên nhân thất bại của Schalke là do họ để lổ hổng quá lớn ở khu vực trung tâm nên bị M.U khai thác thoải mái. Bản thân Chelsea khi chơi 4-3-3 thì hai hậu vệ cánh cũng dâng quá cao. Nếu không có sự hỗ trợ tốt của tiền vệ thì đó sẽ là nơi để M.U bắn phá khung thành Cech.

Theo Johnsen, cách tốt nhất là Ance để Torres ngồi ngoài để chơi phòng ngự kỹ hơn trước cách phản công của M.U. Với cách chơi đó, Johnsen hy vọng sẽ giành được thắng lợi bởi M.U sẽ điên đảo xông lên tấn công và hở sườn cho Drogba ghi bàn.

HẠC NGUYỄN
;
.
.
.
.
.