.
Giải Bóng đá mini tranh Cúp Báo Đà Nẵng lần thứ 4 - 2011

Đội bóng đá Báo Đà Nẵng đoạt chức vô địch

.
(ĐNĐT) - Với 3 trận thắng và 1 trận hòa, đội bóng đá Báo Đà Nẵng đã xứng đáng giành ngôi vô địch Giải bóng đá mini tranh Cúp Báo Đà Nẵng lần thứ 4 - 2011.
 
Mô tả ảnh.
 
Khởi tranh từ ngày 9-6 với sự tham gia của 5 đội bóng đá mini gồm Báo Đà Nẵng, Văn phòng đại diện Báo Tuổi trẻ tại Đà Nẵng, Báo Công an TP Đà Nẵng, Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam và Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng (DRT) với thể thức thi đấu vòng tròn một lượt, giải Bóng đá mini tranh Cúp Báo Đà Nẵng lần thứ 4 (2011) đã chính thức khép lại vào chiều 11-6 tại Nhà thi đấu Thể thao Bưu điện Đà Nẵng.

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước DRT và Báo Công an TP Đà Nẵng (cùng tỷ số 7-3), đội bóng đá Báo Đà Nẵng tiếp tục giành thắng lợi 5-2 trong trận đấu sau đó cùng đội bóng đá Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam. Trong khi đó, đội bóng đá Báo Tuổi trẻ cũng giành được 2 trận thắng trước DRT và Công ty Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam cùng 1 trận thua trước Báo Công an TP Đà Nẵng với hiệu số +4. Trước đó, Báo Công an TP Đà Nẵng đã kết thúc thi đấu với thành tích 2 thắng, 1 hòa, 1 thua (hiệu số +2). Vì thế, trận đấu giữa Báo Đà Nẵng và Báo Tuổi trẻ vào chiều 11-6 có ý nghĩa quyết định đến 3 thứ hạng đầu của giải.

Trong trận đấu cuối cùng vào chiều 11-6, với hiệu số + 11, đội bóng đá Báo Đà Nẵng chỉ thua với tỷ số 4 bàn cách biệt mới mất ngôi vô địch vào tay đội Báo Tuổi trẻ. Ngược lại, nếu không thua, đội Báo Tuổi trẻ sẽ giành ngôi á quân.
 
Chính sự khởi đầu thuận lợi giúp đội Báo Đà Nẵng khá chủ động trong lối chơi và giành được kết quả 1-1 cần thiết để xứng đáng lên ngôi vô địch với thành tích 3 thắng, 1 hòa. Tỷ số này cũng giúp Báo Tuổi trẻ chiếm hạng nhì và hạng 3 thuộc về đội Báo Công an TP Đà Nẵng. Giải phong cách được trao cho đội bóng đá Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam và đội bóng đá DRT được tặng giải khuyến khích.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao tặng giải thưởng “Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất” cho VĐV Nguyễn Bá Sanh (Báo Đà Nẵng) với 9 bàn thắng; trong khi, danh hiệu “Thủ môn xuất sắc” được chia sẻ giữa 2 VĐV Đắc Mạnh (Báo Đà Nẵng) cùng VĐV Nguyễn Anh Tuấn (Báo Công an TP Đà Nẵng).
 
* Trước đó, ngày 10-6 giải cờ Tướng truyền thống Báo Đà Nẵng lần thứ 4 (2011) với sự tham gia thi đấu của 24 kỳ thủ, là cán bộ, viên chức của Văn phòng Thành ủy, các Ban của Đảng, Trường Chính trị thành phố, Đảng ủy khối cơ quan, các Quận, Huyện ủy và Báo Đà Nẵng cũng đã được tiến hành.
 
Sau các trận đấu hào hứng, sôi nổi với thể thức hệ Thụy sĩ 5 ván, giải đã kết thúc với ngôi vô địch thuộc về VĐV Huỳnh Văn Quang (Báo Đà Nẵng). Giải nhì được trao cho VĐV Nguyễn Trọng Thắng (Trường Chính trị TP Đà Nẵng) và VĐV Nguyễn Văn Anh (Báo Đà Nẵng) xếp hạng ba.
BẢO AN
;
.
.
.
.
.