.

Trẻ SHB Đà Nẵng lên hạng Nhất

.
(ĐNĐT) - Chiều qua (1-6), trên sân vận động Nha Trang, diễn ra 2 trận bán kết giải hạng Nhì, giành quyền thăng hạng giữa Trẻ SHB Đà Nẵng - T&T V&V và Thanh niên Sài Gòn - Lâm Đồng.

Mô tả ảnh.
Niềm vui chiến thắng để giành quyền thăng hạng của các cầu thủ Trẻ SHB Đà Nẵng.
 
Với tham vọng giành quyền lên chơi ở giải hạng Nhất, đội Trẻ SHB Đà Nẵng nhập cuộc với quyết tâm rất cao. Ngay phút 22, Dương Văn An (14 - Trẻ SHB.ĐN) đã giúp đội nhà vượt lên dẫn trước 1-0 với pha đột phá dũng mãnh bên cánh phải, qua 2 hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm chéo góc hạ thủ môn Tiến Dương (1- T&T.V&V).
 
Sớm có bàn thắng dẫn trước, HLV Phan Công Thìn chỉ đạo các học trò giảm nhịp độ, chuyển sang chơi phòng ngự - phản công. Thế trận chặt chẽ giúp đội bóng trẻ Đà Nẵng làm chủ cục diện trận đấu và ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, số phận trận đấu đã được định đoạt. Phút 40, trong một pha phản công nhanh, Văn Thạnh (11 - Trẻ SHB.ĐN) tăng tốc bên cánh phải trước khi dứt điểm vào góc xa, nâng tỷ số lên 2-0.

Sang hiệp 2, trận đấu trở nên căng thẳng hơn với hàng loạt pha va chạm của cầu thủ 2 đội. Cầu thủ Trẻ SHB Đà Nẵng tỏ ra khá non kinh nghiệp nên dễ dàng lọt vào “bẫy” trước lối chơi tinh quái của T&T V&V. Bên cạnh đó, trọng tài Nguyễn Tấn Lê cũng có nhiều pha xử lý thiếu chính xác khiến các cầu thủ Trẻ SHB Đà Nẵng bị ức chế. Thế nên, dù đối phương chơi rắn hơn nhưng các học trò của HLV Phan Công Thìn lại là những người liên tục dính thẻ.
 
Ngoài 3 chiếc thẻ vàng dành cho Dương Văn An, Văn Cường và Văn Thịnh, đội trẻ SHB Đà Nẵng còn phải chơi thiếu người khi Ngọc Quốc và Trần Văn An lần lượt nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân ở các phút 51 và 81. Dù vậy, trong thế lấy ít chọi nhiều, các học trò của HLV Phan Công Thìn cũng kiên cường chống đỡ các pha tấn công của T&T V&V để bảo toàn tỷ số 2-0 cho đến hết trận.

Trong trận đấu diễn ra trước đó, Lâm Đồng đã vượt qua Thanh Niên Sài Gòn cũng với tỷ số 2-0.

Như vậy, Trẻ SHB Đà Nẵng và Lâm Đồng đã chính thức giành quyền góp mặt ở giải hạng Nhất 2012. Chiều ngày 3-6, 2 đội sẽ gặp nhau trong trận chung kết cũng trên sân Nha Trang để xác định đội vô địch giải hạng Nhì 2011.

BẢO AN
;
.
.
.
.
.