.
Copa America 2011

Argentina bị cầm hòa trong ngày khai mạc

.
(ĐNĐT) - Người hâm mộ chủ nhà đã la ó thầy trò Batista vì màn trình diễn nghèo nàn trong ngày mở màn Copa America 2011 mà Argentina được đánh giá là đối thủ nặng ký.

Mô tả ảnh.
Bàn mở tỷ số của Edvialdo
 
Batista đặt Messi là trọng tâm trong lối chơi của chủ nhà. Điều đó đúng nhưng chỉ vỏn vẹn 10 phút đầu trận bởi Bolivia chưa kịp tìm phương án khắc chế. Không lâu sau đó, cách chơi chịu khó va chạm, áp sát của Bolivia đã làm cho các cầu thủ chủ nhà chuồn chân. Messi không còn bóng dáng của một nhà tổ chức dù anh đã có vài đường chuyền đẹp cho Tevez và Lavezzi.

Bất ngờ xuất hiện từ đầu hiệp hai. Từ pha đá phạt góc, Edvialdo giật gót thật nhanh đưa bóng lọt qua hai chân của Banega khi tiền vệ trẻ này có dấu hiệu giật mình nên để bóng lăn vào lưới ở phút 48. Kể từ đó, 50 nghìn CĐV trên khán đài bắt đầu la ó đội quân của Batista vì sự yếm thế.

Những nỗ lực hò hét thay người của nhà cầm quân 48 tuổi này rồi cũng thành công khi tiền đạo vào sân thay Lavezzi là Aguero đã có cú vôlê tuyệt đẹp, ấn định tỷ số 1-1 ở phút 77. Zanetti nhả bóng bằng ngực cho Aguero ngay trong vòng cấm và cú ra chân cực nhanh của tiền đạo Atletico Madrid làm tung nóc lưới Bolivia, gỡ lại một điểm cho chủ nhà.
 
Tham vọng vô địch của Argentina bị dội gáo nước lạnh nhưng Messi cho rằng Argentina sẽ nhanh chóng cải thiện, nhanh chóng tìm được sự gắn kết trên sân đấu khi phải tiếp đối thủ nặng ký nhất trong bảng A là Columbia ở trận kế tiếp.

HẠC NGUYỄN
;
.
.
.
.
.