.
COPA AMERICA 2011

Bị Colombia cầm hòa, Argentina tiếp tục nhạt nhòa

.
(ĐNĐT) - Trong trận cầu đinh của bảng A mà HLV Batista đưa mệnh lệnh với các học trò phải thắng thì Messi và đồng đội đã không thể khuất phục được Colombia khi phải chịu trận hòa thứ hai liên tiếp. Với Bolivia là 1-1, còn với Colombia là không bàn thắng.

Mô tả ảnh.
Messi và Argentina tiếp tục nhạt nhòa tại Copa America. Ảnh: Reuters
 
Tờ Clarin của chủ nhà giật hàng tít “Argentina…chưa sẵn sàng”. Đã hai trận đấu thì không thể bào chữa được nhưng chứng kiến đội quân của Batista thi đấu trong hai trận vừa qua ở Copa America 2011 rõ là một sự nhạt nhòa. Nỗ lực lấy chiến thuật y nguyên Barca để Messi tỏa sáng vẫn bất thành khi Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lặng im trong hàng tiền vệ chịu va chạm của Bolivia và Colombia.

Nếu như Argentina vất vả rượt đuổi tỷ số với Bolivia để có một điểm thì trận hòa Columbia là sự may mắn. Trong 25 phút đầu trận, Colombia có ít nhất hai cơ hội cực kỳ thuận lợi để mở tỷ số nhờ hàng thủ mơ ngủ của chủ nhà nhưng đều bất thành. Ramos chạm bóng quá mạnh để bóng vọt xà ngang khi cự ly chỉ là 5m. Moreno đứng trước khung thành trống trơn lại đá bóng ra ngoài.

Batista đã cố gào thét, đã có thay người nhưng Messi vẫn bế tắc. Sau trận đấu, nhiều CĐV nhà đã nán lại la ó phản đối thầy trò Batista. Với trận hòa 0-0 này, nguy cơ bị đẩy xuống vị trí thứ ba trên BXH bảng A là rất lớn bởi hiện nay Colombia đang được 4 điểm đứng đầu bảng, Argentina được 2 điểm đứng thứ nhì nhưng sau trận Bolivia – Costa Rica sáng ngày mai sẽ có thể trật tự thay đổi.
 
Nếu trận đấu không có tỷ số hòa thì Argentina chắc chắn rơi xuống vị trí thứ ba. Qua đó, đẩy áp lực cực lớn lên thầy trò Batista trong trận cuối cùng vòng bảng với Costa Rica.

HẠC NGUYỄN
;
.
.
.
.
.