.

Fabregas chính thức trở lại Barcelona

.
(ĐNĐT) - Không thể trì hoãn được nữa, Arsenal đành phải chấp thuận lời đề nghị 40 triệu euro của Barcelona để đưa Fabregas trở lại Nou Camp.

Mô tả ảnh.
 
Ngày hôm nay, Cesc Fabregas tiến hành cuộc kiểm tra y tế tại Barca để hợp thức hóa bản hợp đồng với CLB xứ Catalan. Vậy là sau 3 năm trời theo đuổi, Barca cuối cùng cũng đã có lại cầu thủ từng được đào tạo tại đây. Fab đã từng bị Barca “hất hủi” ở lứa trẻ và lập tức được Wenger đưa về Arsenal.

Tại đây, Fab “lớn nhanh như thổi”. Tiền vệ 24 tuổi này bắt đầu chơi cho đội 1 của Wenger chỉ mới 16 tuổi 1 tháng để trở thành cầu thủ trẻ nhất của “Pháo thủ”. Tới năm 2008, anh đã là đội trưởng của Arsenal. Tính tổng cộng, Fab đã chơi cho Arsenal 303 trận và ghi 57 bàn thắng. Anh cùng Arsenal một lần vô địch Premier League và FA Cup.

Fab muốn rời Arsenal từ năm 2009 khi Wenger lần lượt bán đi các ngôi sao. Trì hoãn mãi, Wenger đành phải chấp nhận lời đề nghị 40 triệu euro của Barca để Fab quay trở về đội bóng quê hương.

Sự trở lại Barca của Fab được hầu hết các cầu thủ Barca đón nhận nhiệt tình. Hai ngôi sao Iniesta và Alves cho rằng sự góp mặt của Fab sẽ giúp Barca mạnh hơn nữa. Fab chắc chắn sẽ ra sân trong trận lượt về Siêu Cup Tây Ban Nha vào thứ Năm tới sau khi hai đội đã hòa 2-2 trong trận đấu rạng sáng nay.

HẠC NGUYỄN
;
.
.
.
.
.