.

Ibrahimovic muốn kết thúc sự nghiệp ở AC Milan

.
(ĐNĐT) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa thổ lộ rằng anh muốn giành mọi danh hiệu cao quý cùng AC Milan trong 3 năm hợp đồng còn lại với Rossoneri và sau đó sẽ giải nghệ.

Mô tả ảnh.
 
Tiền vệ quốc tế người Thụy Điển gia nhập Milan từ Barcelona vào mùa hè năm 2010 với bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Với phong độ ấn tượng, Ibra đã được AC Milan mua đứt và chính nơi đây đã giúp Ibrahimovic hồi sinh mạnh mẽ.
 
Phong độ tuyệt vời của chân sút này đã giúp Rossoneri đăng quang Scudetto đầy thuyết phục. Mới đây, trong trận Siêu Cup Italia với Inter, Ibra lại góp công lớn trong chiến thắng của đội bóng áo sọc đỏ đen.

"Tôi muốn tiếp tục chơi hai hoặc ba mùa nữa và muốn giành tất cả mọi danh hiệu có thể với AC Milan. Tôi sẽ treo giày khi hoàn thành tất cả các mục tiêu này trong 3 năm hợp đồng còn lại với Milan", Ibrahimovic bộc lộ tâm sự với Tuttosport.
 
Ibra đã giành được 8 chức vô địch liên tiếp ở 3 quốc gia, vô địch Champions League là danh hiệu còn thiếu với chân sút này và với phong độ cao như hiện nay, anh đang muốn cùng AC Milan giành lấy nó trước khi tính tới chuyện giải nghệ vào năm 2015, khi hợp đồng của anh và AC Milan kết thúc.

Nguyễn Bá
;
.
.
.
.
.