.

Ngược dòng hạ Inter, AC Milan đoạt Siêu Cúp Ý

.
(ĐNĐT) - Tại Bắc Kinh (Trung Quốc), Inter Milan dù có bàn thắng trước nhưng cuối cùng đã phải nhìn “người cũ” Ibrahimovic ra đòn sát thủ để lấy Siêu Cúp về cho Milan.
 
.
 
Sneijder chứng tỏ vì sao M.U sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để hỏi mua anh. Phút 21, cú vuốt bóng từ chấm đá phạt siêu hạng đã bay qua hàng rào hai người chui tọt vào góc cao khung thành Milan. Có được bàn thắng trước và áp đảo hoàn toàn trong hiệp một, HLV Gasperini tin rằng Inter sẽ xóa dớp thua Lazio ở trận tranh Siêu Cúp cũng tại sân Tổ chim cách đây hai năm, và ông sẽ có danh hiệu đầu tiên trong tư cách nhà cầm quân.

Milan đã kết thúc “triều đại” kéo dài năm năm trời của Inter tại Serie A khi giành Scudetto hồi tháng Năm. Và lần này họ đã lội ngược dòng thành công để chứng tỏ giờ đây là thời của Milan chứ không phải Inter. Người cũ của Inter là tiền đạo Ibrahimovic chứng tỏ khả năng “sát thủ” với đội bóng cũ bằng cú đánh đầu cân băng tỷ số ở phút 61.

Người Inter tung hô Gasperini là HLV tinh thông chiến thuật chẳng kém gì Mourinho nhưng trên sân vận động tổ chim, HLV Allegri đã chứng tỏ được khả năng quan sát trận đấu của mình. Ông tung Pato vào sân thay cho Robinho ngay sau bàn thắng của Ibra và cục diện thay đổi ngay từ đó. “Vịt” Pato quậy nát hàng thủ Inter để Boateng ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Milan. Danh hiệu Siêu cúp Ý như lời khẳng định Milan thực sự vào phom chờ mùa giải mới Serie A.

HẠC NGUYỄN
;
.
.
.
.
.