.
CHAMPIONS LEAGUE (1H45 NGÀY 14-9 SÂN NOU CAMP)

Ibrahimovic vắng mặt trận Barcelona - AC Milan

.

(ĐNĐT) - AC Milan bắt đầu chiến dịch tại Champions League với một tổn thất lớn: Ibrahimovic vắng mặt vì chấn thương trong buổi tập chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Barcelona.

Mô tả ảnh.
Vắng Ibra là tổn thất rất lớn cho AC Milan. Ảnh: Getty

Để cho Sociedad lội ngược dòng cầm hòa 2-2, Guardiola thất vọng nhưg không quá buồn vì mục tiêu của ông là dưỡng quân chờ Milan.

Để Messi, Villa và Iniesta trên băng ghế dự bị. Cất trung vệ đội trưởng Puyol nghỉ thêm một trận nhằm hồi phục hẳn chấn thương. HLV Guardiola thể hiện chủ ý rõ ràng dưỡng quân chờ Milan tới Nou Camp trong ngày đầu tiên của Champions League.

Guardiola không giấu giếm mục tiêu trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League. Tân binh Sanchez dính chấn thương phải nghỉ 6-8 tuần nhưng Guardiola có thể yên tâm khi tân binh khác là Fabregas hòa nhập cực nhanh. Như vậy, chỉ còn thiếu Pique là Guardiola có được đội hình mạnh nhất.

Khác với chủ ý dưỡng quân của Guardiola ở quốc nội, Milan dốc sức nhưng vẫn bị Lazio cầm hòa 2-2 tại Serie A. Milan bắt đầu chiến dịch tại Champions League với một tổn thất lớn: không có cầu thủ tấn công quan trọng nhất, Ibrahimovic, một người cũ của Barca.

Do vậy, cặp tiền đạo ra sân trong trận đấu này là Pato và Cassano. Tuy nhiên,phía sau của đội bóng sọc đỏ đen có không ít nỗi lo. Gattuso không thể ra sân vì án treo giò bốn trận (húc đầu vào trợ lý Tottenham mùa giải trước). Hậu vệ Mexes vừa chấn thương vừa bị treo giò. Bommel chưa chắc có thể ra sân vì chấn thương.

HLV Allegri chỉ đặt mục tiêu đừng thủng lưới ở Nou Camp. Không phải vô cớ mà Allegri tỏ ra khiêm tốn. Lần cuối cùng Barca không thể ghi bàn trên thánh địa Nou Camp là năm 2009 khi tiếp Chelsea. Lần cuối cùng Barca tiếp đón Milan ở Nou Camp cũng kết thúc với tỷ số hòa 0-0 nhưng lúc đó Barca chủ động cầm hòa vì đã thắng Milan ở lượt đi tỷ số sít sao ngay tại Milan .

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Valdes - Alves, Puyol, Abidal, Adriano – Busquets - Xavi, Iniesta - Pedro, Messi, Villa

AC Milan: Abbiati - Abate, Nesta, Silva, Antonini - Nocerino, van Bommel, Aquilani – Boateng - Cassano, Pato

Các trận đấu khác: Chelsea – Leverkusen, Dortmund – Arsenal, Genk – Valencia, Olympiakos – Marseille, Porto – Shakhtar, APOEL – Zenit, Plzen – BATE

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.