.

Chelsea - Swansea (21h00 ngày 24-9) : Giải thoát

.

(ĐNĐT) - Trong buổi họp báo trước trận gặp Swansea trên sân nhà, HLV Villas Boas cho biết ông rất sốc vì bị chỉ trích trận thua M.U 1-3. Sốc cũng là áp lực với nhà cầm quân 33 tuổi này khi phải phải Swansea một cách thuyết phục.

Mô tả ảnh.
Boas và các cầu thủ CHelsea phải thắng Swansea sẽ thoát khỏi áp lực

HLV Boas ngán Torres tới tận cổ sau tình huống đá ra ngoài khung thành bỏ trống của M.U dù rằng tiền đạo Tây Ban Nha đã ghi bàn trở lại kể từ tháng Tư. Nhưng khi chứng kiến cặp tiền đạo Lukaku và Kalou không biết ghi bàn trong suốt 120 phút đấu với Fulham ở League Cup, nhà cầm quân trẻ tuổi này mới cảm thấy bớt nản với Torres.

HLV 33 tuổi rất đau đầu với hàng tấn công của Chelsea. Giải đã diễn ra 5 vòng đấu nhưng Chelsea chưa có bất cứ cầu thủ nào ghi được 2 bàn thắng. Con số 8 bàn thắng của “The Blues” kể từ đầu mùa giải tới nay xem ra quá nhỏ bé với 17 bàn của ManCity và 21 bàn của M.U. Tuy nhiên, Boas cho biết ông đã tìm được lời giải cho hàng tấn công của Chelsea. Oâng sẽ bố trí Mata – Anelka – Meireles sát với Torres như trong hiệp hai trận đấu với M.U. Ở hiệp đấu đó, hàng thủ của M.U nhiều phen chới với nhưng tiếc là hàng công của Boas quá vô duyên.

Lịch thi đấu tiếp tục thuận lợi với Chelsea. Ngoại trừ chuyến làm khách ở Old Trafford, “The Blues” đều gặp những đối thủ dễ chơi. Đêm nay, Chelsea tiếp tân binh thứ hai là Swansea. Ở trận tiếp tân binh Norwich trước đó, Chelsea thắng 3-1 nhưng phải trả giá với chấn thương của Drogba. Nếu giữ vững được khả năng làm chủ thế trận và duy trì được sức ép như hiệp hai trận gặp M.U thì khả năng thắng trận của Chelsea là rất cao. Tân binh Norwich đã từng phòng ngự rất kiên cường nhưng cuối cùng đã phải vỡ ra sau tình huống thủ môn Ruddy buộc truy cản trái phép Ramires trong vòng cấm.

Tiền đạo Torres vẫn còn sốc với chính mình sau pha bỏ lỡ không thể tin được ở Old Trafford. Anh tuyên bố sẽ ghi bàn và ghi bàn sớm để giải quyết nhanh thế trận nhằm dỡ bỏ áp lực cho chính anh và cho HLV Boas.

Ánh hào quang của Boas ở Porto đang mờ dần tại Stamford Bridge. Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2007-2008, Chelsea chỉ có 10 điểm sau 5 vòng đấu – thành tích thấp nhất của “The Blues” dưới triều đại của tỷ phú Abramovich.

Đội hình dự kiến:

CHELSEA: Cech – Bosingwa – Terry, Ivanovic, Cole – Ramires, Lampard – Mata, Meireles, Anelka – Torres

SWANSEA: Vorm – Rangel, Williams, Monk, Taylor – Dyer, Britton, Allen, Gower, Sinclair – Lita

Lịch thi đấu:

Premier League: 21h00 ngày 24-9: ManCity – Everton, Arsenal – Bolton, Liverpool – Wolves, Newcastle – Blackburn, Wes Brom – Fulham, Wigan – Tottenham; 23h30 ngày 24-9: Stoke – M.U

Serie A: 23h00 ngày 24-9: Bologna – Inter; 1h45 ngày 25-9: Milan – Cesena, Napoli – Fiorentina

La Liga: 23h00 ngày 24-9: Sevilla – Valencia, Athletic – Villareal; 1h00 ngày 25-9: Real Madrid – Vallecano; 3h00 ngày 25-9: Barcelona – Atletico Madrid

HẠC NGUYỄN

 

;
.
.
.
.
.