.

"Chỉ còn lại M.U"

.

(ĐNĐT) - Trên diễn đàn của CĐV “Quỷ đỏ”, một người viết ngắn gọn nhưng xúc tích: “Chỉ còn lại M.U”. Điều đó nói lên chỉ là “Quỷ đỏ” giữ được mạch toàn thắng để một mình đứng đầu BXH. Đó cũng là điều mỉa mai ManCity đã bị Fulham cầm hòa 2-2.

Mô tả ảnh.
M.U đã vượt qua Chelsea một cách thuyết phục. Ảnh: Getty

Nếu may mắn không quay lưng với Rooney, “số 10” của Sir Alex đã có hattrick thứ ba liên tiếp sau hai lần vào lưới Arsenal và Bolton. Rooney trượt chân trên chấm phạt đền và dứt điểm trúng cột dọc.

Trước đó, anh đã nới rộng tỷ số lên 3-0 cho M.U trên sân nhà đúng vào phút cuối cùng của hiệp một. Rooney cũng đã kiến tạo một cơ hội tuyệt đẹp cho Berbatov nhưng tiền đạo Bulgaria dứt điểm vào lưới trống quá nhẹ đã bị Cole lùi về phá kịp.

Hậu vệ cánh Smalling mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 8 đã bắt đầu một trận đấu cực kỳ kịch tính trên sân Old Trafford. Trong trận đấu đánh dấu cột mốc 100 trận ở Premier League, Nani chơi ấn tượng với pha đột phá nhân đôi cách biệt và tạo ra cơ hội để Rooney ghi bàn.

Sau 5 trận đấu, M.U toàn thắng đã ghi tới 21 bàn thắng. Đây là thành tích tốt nhất của M.U kể từ khi thắng một loạt 10 trận đầu mùa vào năm 1985, năm trước khi Sir Alex cầm quân M.U.

Sau hiệp một lép vế hoàn toàn và hiệp hai M.U thiếu may mắn, Chelsea có dấu hiệu vùng lên. Torres chấm dứt cơn hạn bàn thắng bằng pha vẩy bóng qua người thủ môn De Gea cực kỳ điệu nghệ ở đầu hiệp hai.

Tuy nhiên, tiền đạo Tây Ban Nha có khoảnh khắc đáng quên nhất khi anh cầm bóng vượt qua thủ môn De Gea nhưng lại sút ra ngoài trước khung thành bỏ trống. Nếu Torres có bàn thắng thứ hai thì tinh thần của Chelsea sẽ lên rất cao.

Sir Alex sau trận đấu chỉ trích hậu vệ Ashley Cole đã có pha vào bóng ác hiểm với Hernandez buộc tiền đạo Mexico phải rời sân vì chấn thương. Hôm nay, bác sỹ M.U mới xác định chính xác mức độ chấn thương của Hernandez.

Trong khi đó, HLV Boas cho rằng đây là trận đấu kịch tính, hai tiền đạo xuất sắc nhất đã có hai tình huống ngớ ngẩn nhất. Rooney trượt chân còn Torres không thể ghi bàn vào lưới trống.

Chiến thắng của M.U càng được tôn vinh hơn khi “Quỷ đỏ” là đội duy nhất trong năm đại gia giành thắng lợi. Hôm trước, Arsenal đã thua Bolton 3-4, đêm qua ManCity bị cầm hòa ở Fulham, Liverpool bị Tottenham đánh bại 4-0.

Ở Tây Ban Nha, Real Madrid đã bị Levante đánh bại 1-0. HLV Mourinho đã chỉ trích học trò Khedira không biết kiềm chế nên phải nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 40, mở đường cho Levante giành thắng lợi. Trong khi đó, tại Serie A, AC Milan đã bị Napoli đánh bại 3-1 với hattrick của Cavani.

 

HẠC NGUYỄN

 

;
.
.
.
.
.