.

ManCity trừng phạt Tevez: Cấm ra sân 2 tuần

.
(ĐNĐT) – Trở về Anh sau trận thua 0-2 trước Bayern Munich ở Champions League, CLB Man City lập tức đưa ra án phạt dành cho Carlos Tevez vì hành vi không ra sân thi đấu. Theo đó, trong vòng 2 tuần tới, Tevez sẽ không được phép tham gia thi đấu và tập luyện.

Mô tả ảnh.

Carlos Tevez được các nhân viên an ninh hộ tống về nhà ngay khi đặt chân xuống sân bay Manchester.

 
Chỉ sau ít giờ về đến sân bay Manchester, HLV trưởng Mancini, Chủ tịch Khaldoon Al Mulbarak, GĐĐH John MacBeath và luật sư đại diện cho CLB đã tổ chức cuộc họp về trường hợp của Tevez. Mức án phạt nhanh chóng được đưa ra dành cho Tevez: cấm tham gia tập luyện và thi đấu trong vòng 2 tuần, phạt tiền 2 tuần lương khoảng 400.000 bảng.

Hiện CLB Man City đang khẩn trương tiến hành thu thập bằng chứng từ các cầu thủ và thành viên trong BHL, nghiên cứu cận cảnh video để sớm đưa ra phán quyết cuối cùng sau 2 tuần nữa. Nếu tất cả các chứng cứ không ủng hộ Tevez, nhiều khả năng chân sút người Argentina sẽ bị sa thải ngay lập tức vì đã có hành động sai trái và vi phạm hợp đồng. Thậm chí, Man City còn tính đưa Tevez ra tòa đòi bồi thường.

Trước đây, Chelsea từng sa thải tiền đạo Adrian Mutu vào tháng 10-2004 do cầu thủ này dương tính với chất cấm cocaine. Chưa hết, tháng 7-2009, tiền đạo người Romania còn bị Chelsea đưa ra tòa vì vi phạm hợp đồng, cuối cùng theo phán quyết của tòa Mutu phải bồi thường thiệt hại hợp đồng 14,6 triệu bảng cho Chelsea.

Nguyễn Bá
;
.
.
.
.
.