.

Tevez nhận án phạt nhẹ từ ManCity

.
(ĐNĐT) – Đêm qua, CLB Manchester City đã đưa ra kết luận cuối cùng đối với trường hợp Carlos Tevez sau hơn 2 tuần điều tra.

Mô tả ảnh.
 
“Tevez đã từ chối thực hiện chỉ đạo của HLV Roberto Mancini và HLV thể lực Ivan Carminati trở lại khởi động để chuẩn bị ra sân thi đấu. Đây là hành vi không đúng mực”, thông báo từ BLĐ Manchester City. Như vậy, kết luận trên trái ngược hoàn toàn với cáo buộc từ chối ra sân thi đấu mà HLV Mancini gán cho Tevez.

Tuy nhiên, với hành vi từ chối không tiếp tục khởi động, Tevez đã bị ban kỷ luật của Man City quy cho 2 tội: hành xử không đúng mực và vi phạm 5 điều khoản được quy định trong hợp đồng giữa anh với Man City. Trong số này có điều khoản "cầu thủ phải nghiêm túc tuân thủ mọi chỉ đạo của ban huấn luyện CLB".

Căn cứ vào mức độ vị phạm, Man City quyết định không đưa ra thêm bất kỳ hình phạt nào nữa dành cho Tevez, ngoài mức phạt 4 tuần lương, tương đương gần 800.000 bảng và treo giò hai tuần đã được tiền đạo 27 tuổi này thi hành.

Sẽ có 14 ngày kháng án dành cho Tevez kể từ khi kết luận được công bố. Chắc chắn Tevez cùng luật sư riêng của mình sẽ không thể ngồi yên mà chấp nhận với kết luận này.

Nguyễn Bá
;
.
.
.
.
.