.

Vidic chia tay đội tuyển Serbia

.

(ĐNĐT) - Sau 10 năm thi đấu cho đội tuyển Serbia, trung vệ Vidic vừa quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế. Anh ra đi vì bức xúc trước những lời chỉ trích nhưng cũng vì muốn cống hiến phần còn lại của sự nghiệp đỉnh cao cho M.U.

Mô tả ảnh.
Cú đá penalty thất bại của Vidic trong trận đấu với Slovenia

Website LĐBĐ Serbia chính thức loan tin trung vệ Vidic quyết định chia tay sự nghiệp sân cỏ quốc tế sau 58 lần khoác áo và có 2 bàn thắng. Vidic sau đó tâm sự lý do chia tay là vì không chấp nhận những lời chỉ trích của báo chí và người hâm mộ trong nước rằng anh chơi không hết mình vì đội tuyển.

Trung vệ 30 tuổi này tâm sự nhiều trận anh chơi cho đội tuyển trong tình trạng chưa lành chấn thương và ảnh hưởng với kế hoạch của M.U nhưng vẫn bị chỉ trích là không nhiệt tâm nên quyết định chia tay.

Vidic chính là cầu thủ sút hỏng cú penalty trong trận cuối cùng vòng loại Euro 2012 trong trận Serbia thua Slovenia 0-1 dẫn tới việc mất tấm vé dự play off. Sau trận đấu đó, Vidic bị dư luận trong nước liên tục chỉ trích về thái độ thi đấu của anh.

Trước Vidic, tiền vệ đội trưởng Stankovic đã lập tức tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế trong màu áo Serbia sau trận thua Slovenia.

HẠC NGUYỄN

 

;
.
.
.
.
.