.

Barcelona thắng chật vật tối thiểu đội hạng 3

.
(ĐNĐT) – Dù tung ra sân đội hình mạnh (chỉ thiếu vắng Messi) ở lượt đi vòng 1/16 Cúp Nhà Vua, nhưng Barca chỉ có được trận thắng chật vật trước đội bóng hạng 3 L’Hospitalet.

.
 
Ngoại trừ Lionel Messi phải trở về Argentina phục vụ đội tuyển quốc gia, nhiều hảo thủ khác như Cesc Fabregas, Xavi Hernandez, David Villa hay Carles Puyol....đều được Pep Guardiola tung ra sân ở lượt đi vòng 1/16 Cúp Nhà Vua trên sân L’Hospitalet.

Trái với suy đoán của nhiều người, Barca sẽ có chiến thắng áp đảo trước đội chủ nhà “thấp cổ, bé họng”, nhưng trải qua 90 phút trên sân, triệu chứng “phụ thuộc vào Messi” tiếp tục tái phát khiến Barca không thể tìm được mảnh lưới đối phương.

Trong tình thế bế tắc, tiền vệ Iniesta đã tỏa sáng ở phút 42 khi bất ngờ tung chân dứt điểm từ ngoài vòng cấm địa đưa bóng qua tầm với của thủ thành đội chủ nhà đi vào góc cao khung thành, 1-0 cho Barca.

Dù có bàn giải tỏa tâm lý, nhưng Barca vẫn không thể tìm thêm bàn thắng khi tiếng còi kết thúc trận vang lên. Dẫu vậy, chiến thắng 1-0 đã mang lại cho Barca lợi thế lớn, trước khi trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Nou Camp, ngày 21-12.

Nguyễn Bá
;
.
.
.
.
.