.

Napoli 3-3 Juventus: Trận cầu mãn nhãn

.

Liên tục vươn lên dẫn trước đội khách song những sai lầm ở khâu phòng ngự đã khiến Napoli bỏ lỡ cơ hội giành trọn ba điểm trước đội đầu bảng Juventus.

Mô tả ảnh.
Tình huống Pirlo bị thổi phạt - Ảnh Getty

Trước trận đấu này, báo chí đã nói nhiều tới việc cả Napoli và Juventus đều là những đội bóng luôn ra sân với một đội hình. Chính vì vậy, những thay đổi trong sơ đồ chiến thuật ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới sức mạnh của cả đội. Và tưởng như Juventus sẽ bị thiệt thòi khi mất Marchisio song một chấn thương đã buộc trung phong Edison Cavani phải ngồi ngoài dự khán trận đấu này.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà hàng tấn công của đội chủ nhà giảm đi sức mạnh. Dù có lối chơi không giống như một trung phong thực thụ nhưng những pha xử lý gọn gẽ và tinh tế của Pandev vẫn giúp anh có được một cú đúp trong trận đấu này.

Trong khi Napoli thăng hoa với Pandev cùng bộ đôi Hamsik và Lavezzi thì Juventus lại đang thể hiện được những tư chất của một nhà vô địch.

Chơi tấn công không quá ấn tượng nhưng cái cách mà đội khách kiên trì lên bóng đã giúp cho đoàn quân của HLV Conte rời “chảo lửa” San Paolo với một điểm. Trong một trận đấu mà cả Pirlo, Vidal hay Vucinic không lên tiếng thì những cầu thủ khác như Matri, Pepe và Estigarribia đã kịp thời tỏa sáng.

Tuy vậy, vẫn còn đôi chút gợn trong trận hòa này của Juventus và nó tới từ hàng phòng ngự của “Bà đầm già”. Bộ đôi trung vệ Bonucci và Bargali không mang lại cảm giác yên tâm thực sự còn việc đẩy Chillieni ra đá hậu vệ trái lúc này chỉ là biện pháp chữa cháy vì trung vệ này không có được tốc độ để thực hiện các pha dốc bóng hay những đường tạt bóng chuẩn xác cho các tiền đạo.

TT&VH

;
.
.
.
.
.