.

Tự ý bỏ về Argentina, Tevez sắp nhận án phạt mới

.

(ĐNĐT) - Carlos Tevez sắp đối diện với án phạt mới, sau khi tự ý bỏ về Argentina mà không được sự cho phép của HLV Mancini.

Mô tả ảnh.
Tevez được phóng viên bao quanh tại sân bay Buenos Aires hôm qua.

 

Nhờ can thiệp của Hiệp hội cầu thủ bóng đá Anh (PFA), Man City đành phải giảm một nữa số tiền phạt đối với Tevez xuống còn 400.000 bảng sau sự cố ở Munich. Đang còn hậm hực vì không thể phạt nặng được tiền đạo người Argentina thì hôm qua, Tevez đã tự ý bỏ về Argentina mà không được sự cho phép của HLV Mancini.

Hành động này là một cơ hội lớn để Man City có thể tiếp tục phạt thêm 2 tuần lương nữa đối với Tevez, theo quy định của PFA. Tevez xuất hiện ở sân bay Buenos Aires cùng hai con gái của mình lúc 9 giờ địa phương để giải quyết chuyện riêng, dù không được triệu tập trong trận đấu vòng loại World Cup 2012 giữa Bolivia - Argentina.

Như vậy, Man City sẽ có quyền áp án phạt cho Tevez nếu tiền đạo này không có mặt trên sân tập Carrington của CLB vào sáng hôm nay. Khả năng Tevez trở về đúng hạn là gần như không thể, bởi điều đó đồng nghĩa với việc buộc anh phải trở về Anh chỉ vài tiếng từ Argentina.

Trong khi đó, đồng đội của Tevez ở Man City, Kolo Toure đã vừa bị phạt 6 tuần tiền lương, tương đương với 720.000 bảng, sau khi sử dụng chất cấm.

Nguyễn Bá

 



;
.
.
.
.
.