.

Chấm điểm "Siêu kinh điển": Ronaldo tệ nhất

.

Theo trang Goal chấm điểm, Cristiano Ronaldo nhận 4,5 điểm. Đây là số điểm tệ nhất trong số 28 cầu thủ góp mặt ở trận “kinh điển” tại Bernabeu.

Hình ảnh bất lực của Ronaldo trong trận đấu. Ảnh: Getty
Hình ảnh bất lực của Ronaldo trong trận đấu. Ảnh: Getty

Trong một ngày Real Madrid không còn là chính mình trước một Barcelona quá đẳng cấp, cái tên xuất sắc nhất trong đội hình của họ là Casillas. Dù phải nhận tới 3 bàn thua, thủ môn của Real vẫn nhận 7 điểm, bằng với số điểm cho màn trình diễn của Lassana Diarra.

Ngược lại, người gây thất vọng nhất trận đấu này là Cristiano Ronaldo với số điểm là 4,5. Thực tế, đánh giá này là chính xác cho màn trình diễn của CR7. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra quá cá nhân trong tình huống mà nếu chuyền bóng cho Di Maria cơ hội ăn bàn sẽ cao hơn nhưng anh lại chọn phương án dứt điểm ngay. Giữa hiệp hai, Ronaldo còn bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn rõ ràng khi anh đánh đầu ra ngoài sau đường chuyền như đặt của Alonso.

Ngoài Ronaldo, những cầu thủ khác của Real gây thất vọng là Oezil và Di Maria, những người đã không thể hiện được nhiều trong trận chiến này.

Messi không ghi bàn nhưng anh vẫn nhận 7 điểm, tương đương với điểm số mà tác giả của bàn mở tỷ số Alexis Sanchez nhận được.

Nhưng bộ đôi này không phải là người xuất sắc nhất trận. Theo Goal, với màn trình diễn xuất sắc ở hàng thủ, trung vệ Puyol xứng đáng được nhận điểm 8 ở trận đấu này.

Điểm số cụ thể:

Real Madrid: Iker Casillas – 7,0; Fabio Coentrao – 5,0; Pepe – 6,5; Sergio Ramos – 5,5; Marcelo – 5,5; Xabi Alonso – 6,5; Mesut Özil – 5,5; Lassana Diarra – 7,0;  Di María – 5,0; Cristiano Ronaldo – 4,5; Karim Benzema – 6,0.

Thay người: Sami Khedira – 5,0; Kaka – 6,0; Gonzalo Higuaín – 5,5.

Barcelona: Víctor Valdés – 6,5; Daniel Alves – 6,5; Carles Puyol – 8,0; Gerard Piqué – 6,0; Abidal - 6,0; Xavi – 6,5; Sergio Busquets – 6,5; Cesc Fàbregas – 6,0; Andrés Iniesta – 7,0; Alexis Sánchez – 7,0; Lionel Messi – 7,0.

Thay người: Seydou Keita – 6,0; David Villa – 5,0; Pedro – 5,0.

 

;
.
.
.
.
.