.

M.U san bằng điểm số với Man City

.

(ĐNĐT) – Không ghi nổi 1 bàn thắng trên sân West Brom, Man City chỉ còn hơn đội nhì bảng cùng thành phố Manchester đùng hiệu số bàn thắng bại.

Man City tỏ sự vượt trội trước đội chủ nhà West Brom, chiếm 62% thời lượng kiểm soát bóng, tung ra tổng cộng 18 cú sút đã nói rõ điều này. Thế nhưng điều cần là bàn thắng đã không đến với thầy trò Mancini, khi hết Silva, Aguero rồi đến Balotelli thay nhau bỏ lỡ những cơ hội rất ngon ăn.

Hòa tức tưởi 0-0 trước đội bóng yếu hơn mình về mọi mặt, Man City lần đầu tiên trong mùa giải không ghi được bàn thắng, chỉ có thêm 1 điểm Man City giờ chỉ giữ được vị trí đầu bảng nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại trước đội bóng cùng thành phố Man Utd.

.
Diễn biến chính trận đấu M.U 5-0 Fulham. Nguồn: bongdaTV

Trong lần hiếm hoi được giao vị trí đầu tàu trên hàng công, Berbatov đã không phụ lòng HLV Alex cũng như sự hỗ trợ từ các đồng đội của mình. Trong thế trận đội khách Fulham chỉ biết chống đỡ, tiền đạo người Bulgaria đã lập được cú hattrick cho riêng mình xen giữa bàn thắng mở màn của Park Ji Sung và bàn ấn định tỷ số 5-0 của Valencia.

Thắng trận 5-0 thứ 2 liên tiếp, M.U áp sát vị trí đầu bảng của Man City, Sir Alex đang chứng tỏ được tài cầm quân siêu hạng của mình trong loạt trận dày đặc sau kỳ giáng sinh, Bầy Quỷ đỏ bắt đầu cuộc bức phá đến ngôi vô địch Ngoại hạng.

Torres tiếp tục phung phí những cơ hội. Ảnh: getty
Torres tiếp tục phung phí những cơ hội. Ảnh: getty

Dù cùng bị chia điểm như Man City, nhưng với Liverpool và Chelsea thì thất vọng hơn khi họ được thi đấu trên sân nhà. Hòa trận này, Chelsea gần như hết cửa vô địch Ngoại hạng khi bị đội đầu bảng bỏ xa tới 9 điểm, còn Liverpool 1 suất tham dự Champions League mùa sau trở nên khó khăn hơn với trận hòa này, hiện The Kop đã hòa tới 8 trận sau 18 vòng đấu.

Nguyễn Bá


 

;
.
.
.
.
.