.

AC Milan lấy lại ngôi đầu

.

(ĐNĐT) - Milan lập tức đòi lại ngôi đầu Serie A một ngày sau khi Juventus “đánh chiếm” bằng chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 trên sân đội chót bảng Cesena.

Robinho ghi bàn đưa Milan trở lại ngôi đầu
Robinho ghi bàn đưa Milan trở lại ngôi đầu

Tuy nhiên, Milan vẫn chơi hơn Juve một trận nhưng chỉ hơn có 1 điểm. Cuộc đua Scudetto thực sự căng thẳng.

Cảm hứng ghi bàn từ chiến thắng 4-0 trước Arsenal vẫn còn tràn đầy trong đội quân HLV Allgeri. Tiền vệ Muntari, mượn từ Inter, khai thông thế bế tắc ở phút 29. Đó là bàn thắng mà HLV Allegri mô tả là giúp ông nhẹ cả người vì Milan trước đó đã để cho Cesena nhiều không gian thi đấu.

Ngay sau bàn thắng của Muntari, người đá thay vị trí của Seedorf như ở trận gặp Arsenal là Emanuelson lập tức lên tiếng nhân đôi cách biệt cho Milan. Tiền đạo Robinho lập  cú đúp hồi giữa tuần đã có bàn đưa tỷ số len 3-0 trước khi Pudil gỡ lại một bàn danh dự cho chủ nhà.

Trong khi đó, cựu tuyển thủ Totti chơi trận thứ 700 cho Roma. Totti không còn bất hòa với HLV Enrique như hồi đầu mùa giải để chỉ huy đồng đội từng bước khôi phục phong độ.

Cột mốc sự nghiệp của Totti được ghi nhớ bằng chiến thắng 1-0 trước Parma. Chiến thắng giữ Roma đứng vững ở vị trí thứ 5 và cách nhóm dự Champions League 4 điểm.

.

HẠC NGUYỄN

 

;
.
.
.
.
.