.

Premier League: Thử thách tình cảm

.

(ĐNĐT) - Các cầu thủ Chelsea đang lộ dần thái độ muốn... đẩy HLV Villas Boas khỏi sân Stamford Bridge. Trong khi đó, bầu không khí ở ManCity trở nên đầm ấm hơn khi HLV Mancini và tiền đạo Tevez sẵn sàng hợp tác lại với nhau.
 

Chú thích ảnh:vẻ mặt căng thẳng của Boas và sự vui vẻ của Mancini
Vẻ mặt căng thẳng của Boas

Thua Napoli 1-3 ở Champions League là trận thứ 5 liên tiếp Chelsea không biết thắng. Tỷ phú Abramovich gượng gạo tuyên bố tiếp tục ủng hộ HLV Villas Boas trong lúc các trụ cột của Chelsea xuất hiện ý đồ tuyên chiến với nhà cầm người Bồ.

Tiền vệ Lampard nổ phát súng đầu tiên khi tuyên bố không muốn ngồi dự bị. Hậu vệ Ashley Cole cũng bày tỏ sự thất vọng vì cứ phải ngồi ngoài dù chấn thương đã lành hẳn. Bầu không khí căng thẳng sau trận thua Napoli buộc HLV Boas bỏ một buổi tập cùng Chelsea để đi xem CLB Porto đá với ManCity ở Europa League.

Ông đã có hành động nhún nhường khi điền tên cả Lampard và Cole vào danh sách xuất phát của Chelsea tiếp Bolton trên sân nhà. Đó là trận đấu phải thắng để tiếp tục nuôi hy vọng tìm vé dự Champions League và Bolton đang là đội áp chót BXH. Dù Torres đã 20 trận không ghi bàn và bị HLV Bosque loại khỏi đội hình Tây Ban Nha đấu giao hữu với Venezuela nhưng Boas vẫn tìn cựu tiền đạo Liverpool sẽ giúp Chelsea vượt qua áp lực.

Trong lúc Boas thử thách tình cảm của Lampard và Cole thì đồng nghiệp Mancini có được bầu không khí vui vẻ ở ManCity. Không chỉ nhờ chiến thắng 4-0 trước Porto mà mối quan hệ căng thẳng giữa Mancini và Tevez đã chấm dứt. Họ đã làm việc trở lại trên sân tập.

HLV Mancini không điền tên Tevez vào cuộc tiếp Blackburn vì tiền đạo Argentina cần thêm hai tuần tập thể lực nữa nhưng điều đó cũng giúp cho ManCity tập trung toàn lực cho chiến dịch bảo vệ ngôi đầu bảng tới lúc mùa giải hạ màn. Lực lượng hùng mạnh, tinh thần đang lên, ManCity chắc chắn sẽ có chiến thắng đậm đà trước Blackburn để mừng Tevez trở lại.

Lịch thi đấu: 22h00 ngày 25-2: Chelsea – Bolton, Newcastle – Wolves, QPR – Fulham, Wes Brom – Sunderland, Wigan – Aston Villa; 0h30 ngày 26-2: ManCity – Blackburn

                                                                                                                              HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.