.
Lượt về vòng 1/8 Champions League (2H45 NGÀY 15-3):

Real Madrid - CSKA Moscow: Nổi giận ở Bernabeu

.

(ĐNĐT) - Đội bóng Nga kiếm được một trận hòa ở lượt đi để giữ vững thành tích bất bại trước các đối thủ Tây Ban Nha. Nhưng tới Bernabeu vào lúc này, CSKA khó lòng ra về với niềm vui loại bỏ được nhà vô địch châu Âu.

Real Madrid sẵn sàng tiếp đón CSKA Moscow
Real Madrid sẵn sàng tiếp đón CSKA Moscow

Giá trị lịch sử “chưa từng thua đội bóng Tây Ban Nha nào và vừa thủ hòa Real Madrid” ở lượt đi dường như bằng không khi HLV Slutsky kéo quân tới Bernabeu. Real Madrid vừa kỷ niệm 100 trận cầm quân của Mourinho với chiến thắng 3-2 trước Betis. Đó là chiến thắng thứ 77 của Mourinho với Real Madrid và là kỷ lục của HLV “Kền kền trắng”.

Real Madrid chắc chắn sẽ chơi tấn công. Ronaldo đã có 40 bàn ở mùa giải này. HLV Mourinho đang lưỡng lự chọn Benzema hay Higuain đá trung phong. Higuain vừa ghi bàn trong những trận đấu gần đây nhưng Benzema vừa trở lại sau chấn thương.

So với Higuain, Benzema là cầu thủ có đẳng cấp ở đấu trường châu lục khi ghi 23 bàn trong 39 trận chơi ở Champions League. Trong khi đó, Higuain chỉ có 6 bàn ở đấu trường châu Âu. Trong trận đấu quan trọng như thế này, Mou có xu hướng chọn Benzema bởi Higuain bị đánh giá không phải là cầu thủ của những trận đấu lớn.

Ở mùa giải này, duy nhất chỉ có ĐKVĐ châu Âu Barcelona đánh bại được Real Madrid trên sân Bernabeu. So với Barca thì CSKA Moscow có đẳng cấp thấp hơn nhiều.

HLV Slutsky không giấu ý định chơi phòng ngự phản công để chờ cơ hội như bàn gỡ 1-1 ở phút bù giờ trong trận lượt đi. Tuy nhiên, ngoài Benzema, HLV Mourinho còn có sự trở lại của Kaka càng làm cho Real Madrid trở nên sáng tạo hơn.

Chưa hết, thủ môn Chepchugov chọc quê Ronaldo rằng chính tiền vệ Bồ Đào Nha đã “lê lết” rời sân Luzhniki sau trận đấu lượt đi vì quá thất vọng với kết quả hòa. Có thể đó sẽ làm cho Ronaldo và các đồng đội ra sức tàn phá CSKA Moscow.

Đội hình dự kiến:

REAL MADRID: Casillas, Arbeloa, Ramos, Pepe, Marcelo - Alonso, Khedira - Kaka, Ozil, Ronaldo - Benzema

CSKA MOSCOW: Chepchugov – Berezutsky, Ignashevich, A.Berezutsky Shchennikov - Wernbloom, Mamayev, Tosic, Dzagoyev - Doumbia, Musa

                                                                                                                              HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.