.

Khai mạc giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Báo Đà Nẵng

.

(ĐNĐT) - Ngày 19-5, giải  Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Báo Đà Nẵng, tranh Cúp Quảng cáo Lê Nguyễn 2012 khai mạc tại Cung Thể thao Tiên Sơn.

Phó Chủ tich HĐND Huỳnh Nghĩa tặng hoa động viên các đội trước khi bước vào thi đấu.
Phó Chủ tich HĐND thành phố Huỳnh Nghĩa tặng hoa động viên các đội trước khi bước vào thi đấu.
Tổng Biên tạp Báo Đà Nẵng, trường Ban tổ chức giải phát biểu khai mạc giải.
Tổng biên tập Báo Đà Nẵng, Trưởng Ban tổ chức giải Mai Đức Lộc phát biểu khai mạc.

Đến dự lễ khai mạc có Phó Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Nghĩa cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan; đại diện các nhà tài trợ và đại diện lãnh đạo các quận, huyện cùng 3.500 em học sinh trong toàn thành phố.

Phát biểu khai mạc, Tổng biên tập Báo Đà Nẵng, Trưởng Ban tổ chức giải Mai Đức Lộc cho biết được sự chỉ đạo trực tiếp của Thường trực Thành ủy và sự chỉ đạo của UBND thành phố, Báo Đà Nẵng đã nỗ lực hết sức trong công tác chuẩn bị tổ chức, vận động tài trợ trong mục tiêu tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên - nhi đồng (TN-NĐ) trong toàn thành phố. Giải không chỉ giúp các em TN-NĐ rèn luyện thân thể mà còn góp phần giáo dục về rèn luyện nhân cách, đạo đức.

Những nỗ lực của Báo Đà Nẵng còn góp phần đẩy mạnh các hoạt động xã hội hóa báo chí và xã hội hóa hoạt động TDTT; quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố.

Ông Mai Đức Lộc cũng khẳng định, một trong những mục tiêu chính của giải còn là cơ hội để Báo Đà Nẵng góp phần cùng ngành TDTT thành phố tuyển chọn những gương mặt trẻ xuất sắc, làm nguồn bổ sung quan trọng trong việc xây dựng nền tảng cho tương lai bóng đá Đà Nẵng. Vì thế, Báo Đà Nẵng cam kết sẽ tiếp tục đảm trách vai trò của đơn vị chủ giải trong những năm sắp đến.

Đại diện Doanh nghiệp tư nhân (DNTN) Quảng cáo - Trang trí nội thất Lê Nguyễn - đơn vị tài trợ chính của giải - bày tỏ niềm tin vào sự thành công của giải; thông qua những mục đích, ý nghĩa mà Báo Đà Nẵng khẳng định. Đồng thời, Doanh nghiệp Lê Nguyễn cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với Báo Đà Nẵng để được đóng góp vào hoạt động xã hội hóa báo chí và xã hội hóa hoạt động TDTT trên địa bàn thành phố.

Tại buổi lễ khai mạc, lãnh đạo thành phố, đại diện Ban tổ chức đã tặng hoa và kỷ niệm chương của giải, như một sự ghi nhận đầy trân trọng đối với các nhà tài trợ gồm Doanh nghiệp tư nhân (DNTN) Quảng cáo - Trang trí nội thất Lê Nguyễn, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF), Agribank, Prudential… góp phần tích cực vào việc tổ chức giải.

Sau lễ khai mạc, các trận đấu đầu tiên của khối Tiểu học (TH) đã diễn ra rất sôi nổi với kết quả, ở bảng C, trường TH Ngô Mây (quận Sơn Trà) thắng đội trường TH Lê Quý Đôn (quận Hải Châu) 4-2; trường TH Ngô Quyền (quận Cẩm Lệ) thắng trường TH Hòa Tiến 2 (huyện Hòa Vang) 5-1.

Buổi chiều cùng ngày, các trận đấu ở bảng D đã tiếp diễn với kết quả, trường TH Trần Quang Diệu (quận Ngũ Hành Sơn) thắng trường TH Nguyễn Văn Trỗi (quận Liêu Chiểu) 4-2 và trường TH Hàm Nghi (quận Thanh Khê) thắng trường TH Năng khiếu Bán công (quận Hải Châu ) 10-1.

Ngày 20-5, lượt trận thứ 2 của các bảng đấu khối THCS sẽ tiếp diễn với các trận đấu ở bảng A: THCS Lý Thường Kiệt (quận Hải Châu) gặp THCS Nguyễn Văn Linh (quận Cẩm Lệ), THCS Hoàng Diệu (quận Thanh Khê) gặp THCS Hermann Gmeiner (quận Ngũ Hành Sơn) và các trận bảng B: THCS Lê Độ (quận Sơn Trà) gặp THCS Huỳnh Thúc Kháng (quận Thanh Khê), THCS Nguyễn Hồng Ánh (huyện Hòa Vang) gặp THCS Đàm Quang Trung (quận Liên Chiểu).

Trưởng Ban tổ chức giải Mai Đức Lộc (ngoài cùng bên trái) tặng kỷ niệm chương, ghi nhận sự đóng góp của các nhà tài trợ cho giải.
Trưởng Ban tổ chức giải Mai Đức Lộc (ngoài cùng bên trái) tặng kỷ niệm chương, ghi nhận sự đóng góp của các nhà tài trợ cho giải.
Ngo May-Le Quy Don.jpg
Đội trường TH Ngô Mây (áo đỏ) thắng đội trường TH Lê Quý Đôn 4-2
Con dong vien.jpg
Cổ động viên cổ động nhiệt tình cho các đội thi đấu

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.