.

Ngày 18-5, khởi tranh Giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Báo Đà Nẵng

Ngày 4-5, Ban tổ chức (BTC) Giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Báo Đà Nẵng, tranh Cúp Quảng cáo Lê Nguyễn lần thứ 1 năm 2012 đã tiến hành rà soát lại toàn bộ công tác tổ chức giải. Theo đó, các trận thi đấu của thiếu niên diễn ra từ ngày 18-5, các trận đấu nhi đồng khởi tranh từ ngày 19-5 trên sân Cung Thể thao Tiên Sơn.

Theo đánh giá của BTC, đến nay toàn bộ công tác chuẩn bị đã hoàn tất; hệ thống sân bãi hoàn toàn đáp ứng cho các trận thi đấu của các đội; công tác chuẩn bị và kịch bản cho lễ khai mạc, bế mạc đang được gấp rút triển khai… Đặc biệt, vấn đề nhân sự - vốn thường xuyên diễn ra khiếu kiện giữa các đội - rất được lưu tâm. Để bảo đảm sự trung thực và tính chính xác, Phòng GD-ĐT và Phòng Văn hóa - Thông tin các quận, huyện sẽ chịu trách nhiệm chính trong công tác nhân sự của các đội.

Theo quy định của điều lệ, các quận, huyện tuyển chọn một đội đại biểu của khối THCS và một đội đại biểu của khối tiểu học, giành chức vô địch Giải Bóng đá Hội khỏe Phù Đổng năm học 2011-2012, để tham gia thi đấu giải. Riêng quận Thanh Khê chọn 2 đội thuộc khối THCS (giành giải nhất và nhì của giải Bóng đá Hội khỏe Phù Đổng năm học 2011-2012) và quận Hải Châu chọn 2 đội thuộc khối tiểu học (giành giải nhất và nhì của giải Bóng đá Hội khỏe Phù Đổng năm học 2011-2012).

Các đội sẽ được chia 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt, chọn 2 đội xếp nhất và nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết; 2 đội thắng sẽ thi đấu chung kết và 2 đội thua sẽ tranh hạng ba. Sáng 11-5, tại Phòng họp của Sân vận động Chi Lăng, sẽ tiến hành bốc thăm, xếp lịch cho giải.

Được biết, tổng giá trị giải thưởng cho các tập thể và cá nhân gần 50 triệu đồng. Ngoài ra, BTC còn trao các giải cá nhân cho “Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất”; “Thủ môn xuất sắc nhất” và 10 VĐV tiêu biểu.

Ngày 18-5, các trận đấu của giải Thiếu niên sẽ khởi tranh; ngày 19-5, giải sẽ khai mạc và chính thức kết thúc vào ngày 26-5. Lễ khai mạc, trận đấu khai mạc, trận chung kết và lễ bế mạc dự kiến được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng (DRT).

BẢO AN

;
.
.
.
.
.