.

Không Messi, Barca sẽ mất thêm 1 triệu euro

.

(ĐNĐT) – Đó là lời khẳng định của BTC trận đấu giao hữu giữa Barca và Athletic Club Raja Casablanca (Marốc).

Bốn ngày sau trận đấu với Hamburg, các cầu thủ Barca sẽ bay sang thành phố Tangier (Marốc) để thi đấu trận giao hữu thứ 2 trong chuyến du đấu mùa hè này. Giống bất kỳ nơi nào có Barca đến, người hâm mộ luôn mong muốn thấy một Messi bằng xương, bằng thịt trên sân đấu, và ở Marốc cũng không ngoại lệ.

Tuy nhiên, mong muốn đó có nguy cơ không thành hiện thực. Trong trận đấu mở màn dưới triều đại HLV mới Tito Vilanova, Messi đã bị dính chấn thương đầu gối phải, không thể ra sân, Barca giành chiến thắng 2-1 trước đội bóng nước Đức Hamburg, nhưng bị thiệt số tiền 400.000 euro vì không có Messi.

Để không gây thất vọng cho người hâm mộ Marốc, BTC trận đấu đã gây sức ép lên phía Barca, nếu Messi không thi đấu, đội chủ sân Nou Camp sẽ mất đến 1 triệu euro trong hợp đồng đã ký.

Ở động thái khác, đại diện BTC sân cũng đã liên lạc trực tiếp với Barcelona và nhận được lời hứa chắc chắn từ BLĐ CLB xứ Catalan rằng sẽ có Messi ra sân. Như vậy, Messi sẽ phải chịu đau thi đấu khi chấn thương đầu gối vẫn chưa bình phục.

Nguyễn Bá

 

 

 

 

 

;
.
.
.
.
.