.

Bầu Hiển phủ nhận chuyện bán suất V-League cho Hải Phòng

.

Trước những thông tin suất chơi V-League của CLB Hà Nội có thể được bán cho Hải Phòng, bầu Hiển đã lên tiếng phủ nhận: “Chưa, chúng tôi chưa tính đến chuyện đó”.

Bầu Hiển cùng đội bóng CLB Hà Nội nhận chức á quân giải hạng Nhất 2012
Bầu Hiển cùng đội bóng CLB Hà Nội nhận chức á quân giải hạng Nhất 2012

Thời gian gần đây, sau những thông tin liên tục về chuyện “một ông chủ hai đội bóng”, bầu Hiển có vẻ như ngại phát biểu với báo chí, rất ít thấy ông bầu này lên tiếng trong thời gian này về những thông tin nhạy cảm nói trên.

Mùa bóng kết thúc, CLB Hà Nội giành quyền thăng hạng từ hạng Nhất lên chơi V-League và đã có những thông tin bầu Hiển định bán suất chơi V-League của mình cho Hải Phòng, đội bóng vừa xuống hạng. Thậm chí có cả thông tin bầu Hiển chủ động chuyển hướng đàm phán vụ “bán-mua” này sau khi đã đàm phán với một đội bóng khác cũng chơi ở hạng Nhất là CLB QNK Quảng Nam nhưng không thành.

Liên lạc với bầu Hiển và đặt câu hỏi về vấn đề này, TT&VH Online nhận được câu trả lời: “Chưa, chúng tôi chưa hề có ý định bán suất chơi V-League của CLB Hà Nội. Đội bóng CLB Hà Nội vừa giành quyền lên hạng và chúng tôi chưa tính đến những vấn đề nào khác. Đội bóng là một thành viên của đoàn thể thao HN T&T và dù có quyết định gì thì chúng tôi cũng phải tính toán kỹ.”

Tại lễ xuất quân của đoàn thể thao HN T&T mùa giải 2012, bầu Hiển đã đưa ra mục tiêu: “Ở bất cứ sân chơi nào, các thành viên của đoàn thể thao HN T&T cũng đặt mục tiêu cố gắng để giành những thành tích cao nhất.” Điều đó cho thấy, ngay từ trước khi mùa giải hạng Nhất bắt đầu, bầu Hiển đã tính đến cả chuyện CLB Hà Nội sẽ giành quyền thăng hạng chơi V-League rồi. Không chỉ có bóng đá, bầu Hiển còn đầu tư cả vào bóng bàn và ở bộ môn nào, sân chơi nào, ông bầu Đỗ Quang Hiển cũng đầu tư mạnh mẽ với những bước đi cụ thể được tính toán rõ rệt.

Mùa giải mới phải còn tới vài tháng nữa mới bắt đầu và việc CLB Hà Nội có được xem xét đủ tư cách để chơi ở V-League còn đợi quyết định của VFF. Bầu Hiển hẳn muốn tránh điều tiếng, ít nhất là trong thời điểm nhạy cảm như thế này.

Tuy nhiên, bầu Hiển chỉ nói “chưa”, chứ không phát biểu rằng không tính đến chuyện đó nên cũng không loại trừ khả năng suất chơi V-League của CLB Hà Nội vẫn sẽ được bán Hải Phòng.

TT&VH

;
.
.
.
.
.