.

Cassano chính thức đến Inter, Milan đón Pazzini

.

(ĐNĐT) - Hai đội bóng thành Milan vừa hoàn tất việc trao đổi hai tiền đạo là Giampaolo Pazzini và Antonio Cassano.

Cassano và Pazzini đổi màu áo cho nhau

Theo thông báo từ Inter Milan, tiền đạo Antonio Cassano đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6-2014 với nửa xanh thành Milan. Cùng lúc đó, AC Milan cũng đã đón Pazzini sau khi chân sút này hoàn tất các thủ tục cuối cùng.

Trong phi vụ trao đổi này, Milan là bên chủ xướng. Để chiêu mộ được tiền đạo Pazzini, ngoài việc để Cassano đến với Inter, AC Milan phải trả thêm số tiền 7 triệu euro cho đại kình địch cùng thành phố.

Sau kỳ Euro thi đấu rất thành công trong màu áo Italia, Cassano đã đề nghị ban lãnh đạo AC Milan được cho ra đi. Nguyên nhân một phần do mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa tiền đạo 30 tuổi này với HLV Allegri, cùng với đó là sự ra đi của hàng loạt ngôi sao trong đội hình khiến Cassano chán nản, không còn muốn thi đấu ở AC Milan.

Trong tình thế này, AC Milan buộc phải tìm một tiền đạo khác thế chỗ, khi Pato chưa có được phong độ cao, Ibrahimovic thì đã ra đi. Với tình hình tài chính eo hẹp như hiện nay, nửa đỏ thành Milan chỉ có thể chọn cách hoán đổi cầu thủ với Inter để giảm chi phí và phi vụ này đã nhận được sự đồng ý từ bên đối tác Inter.

Nguyễn Bá

 

 

 

 

 

;
.
.
.
.
.