.

Modric chính thức gia nhập Real Madrid

.

(ĐNĐT) - Sau nhiều tháng “dùng dằng” với CLB chủ quản Tottenham, cuối cùng Luka Modric đã hoàn thành ước nguyện sang chơi cho Real Madrid.

Modric trong màu áo Real. Ảnh: Getty
Modric trong màu áo Real. Ảnh: Getty

Website Real Madrid cho biết, tiền vệ Modric đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm ở Bernabeu. Phía Tottenham cũng xác nhận nguồn tin này.

Như vậy, chỉ vài giờ sau khi Chủ tịch Tottenham Levy đồng ý giảm phí chuyển nhượng Modric từ 40 triệu bảng xuống còn 27 triệu bảng, Real Madrid lập tức có ngay cầu thủ mà HLV Mourinho muốn có từ mùa hè trước.

Đặc biệt, sau hai thất bại liên tiếp, Mou cần một cầu thủ chơi sáng tạo như tiền vệ Croatia để chuẩn bị cho trận lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha với Real Madrid ngay tại Bernabeu.

Chủ  tịch Real Madrid, Perez tỏ ra rất hài lòng với thông cáo báo chí của Tottenham sau vụ chuyển nhượng Modric. Không hề có sự hằn học, phía Tottenham cho biết không chỉ chuyển nhượng Modric, hai CLB còn có những thỏa thuận lâu dài về cầu thủ, công tác huấn luyện và cả thương mại.

Modric đã chơi 160 trận và ghi 17 bàn cho Tottenham kể từ khi gia nhập vào năm 2008. M.U và Chelsea cũng rất muốn có tiền vệ Croatia nhưng cuối cùng Modric thích được khoác áo CLB xuất sắc nhất thế giới Real Madrid.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.