.

SHB.ĐN: Sự tiếc nuối bên bờ sông Hàn

.

Chiều qua sân Chi Lăng đông lắm, hàng ngàn CĐV có mặt trên khán đài dù chưa thể phủ được hết khu vực C-D, nhưng ít ra lượng người ken đặc và nhuộm sắc da cam ở khán đài A-B đã cho thấy nỗi khát khao của người dân xứ này về ngôi vô địch lần thứ 2.

Ngồi xem trận đấu, nhưng nhiều người vẫn liên tục cập nhật kết quả trên sân Thống Nhất và Hà Nội, nơi có hai đối thủ Sài Gòn XT và Hà Nội T&T đang cạnh tranh gay gắt. Hy vọng về việc đội chủ nhà sẽ có 3 điểm càng lên cao, khi các cầu thủ SHB.ĐN liên tiếp ép đối thủ phải chống đỡ vất vả với những pha tấn công tối tăm mặt mũi.

Tuy nhiên, các chân sút của HLV Lê Huỳnh Đức đã đưa khán giả đi từ hy vọng đến thất vọng, bởi những cú dứt điểm quá tệ. Có cảm giác, học trò của HLV Lê Huỳnh Đức như những chiến binh ra trận, nhưng lại quên mang vũ khí, nên dù có “đánh đấm” ác liệt và đẹp mắt, nhưng độ sát thương để hạ gục đối thủ chỉ là con số 0.

Nhìn những cơ hội bị bỏ lỡ, rất nhiều khán giả Đà Nẵng phải thốt lên: “Trời ơi, giá mà có Merlo ở đây thì hay biết mấy”. Xem trận đấu, tự dưng nỗi nhớ “sát thủ” hàng đầu của SHB.ĐN bỗng dâng tràn, bởi kể từ khi chân sút này bị chấn thương, đội chủ nhà giống như mất đi một thanh gươm sắc nhọn.

Chiều qua, sau trận thắng đậm V.Ninh Bình với tỷ số 4-1 trên sân Thống Nhất, Sài Gòn XT đã phả hơi nóng vào gáy SHB.ĐN trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, khi được các phóng viên hỏi về cuộc đua tranh ở 2 trận sắp tới, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: “Đội bóng của chúng tôi giờ chỉ còn 12-13 cầu thủ có thể thi đấu được. Với lực lượng như thế thì có muốn cạnh tranh cũng khó, nên đá tới đâu thì tính đến đó chứ biết làm sao”.

Vậy nên, sự tiếc nuối ở bên bờ sông Hàn e còn kéo dài cho đến khi mùa giải kết thúc?!

Baomoi

;
.
.
.
.
.