.

Chelsea không bàn thắng, M.U, Arsenal thắng đậm

.

(ĐNĐT) -  Anton Ferdinand từ chối bắt tay với Terry, thậm chí còn xấn tới sừng sộ với đội trưởng Chelsea trước giờ thi đấu. Terry chuẩn bị sẵn tâm lý đó nên khá bình tĩnh đón nhận.

article-2203674-15075997000005DC-389_634x446.jpg
Anton Ferdinand từ chối bắt tay với Terry

Có lẽ, Terry hơi bất ngờ khi làm thủ tục chọn sân bởi Park Ji Sung cũng không chịu bắt tay với anh. Park là đội trưởng của QPR nhưng là tân binh và được xem con người hiền lành, ít có quan điểm nào rõ ràng.

Cái chuyện bắt tay hay không so với một năm trước đã nhạt đi quá nhiều. Anton - Ferdinand không ít lần đụng nhau trên sân đấu nhưng điều ấy chẳng đủ làm cho trận đấu “nhiệt” hơn và hấp dẫn hơn. Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0. Chelsea chấp dứt mạch toàn thắng nhưng vẫn dẫn đầu BXH với 10 điểm sau 4 trận.

M.U, Arsenal đã áp sát Chelsea, cách biệt chỉ còn lại 1 - 2 điểm sau những chiến thắng đậm đà. M.U. Sir Alex không thể tung ra đội hình mạnh nhất do một vài cầu thủ chấn thương và mệt mỏi sau hai trận quốc tế trước đó. “Quỷ đỏ” nhọc nhằn trong hiệp một, nhất là sau cú penalty hỏng ăn của Hernandez nhưng hiệp hai đã bùng nổ dữ dội.

article-2202212-1507BB34000005DC-812_634x418.jpg
Scholes ăn mừng bàn thắng mở tỷ số

Cặp lão tướng Giggs – Scholes tổng cộng 75 tuổi cùng ra sân với những cột mốc khác nhau. Giggs  chơi trận thứ 600 ở Premier League, còn Scholes chơi trận thứ 700 cho M.U. Scholes phá vỡ thế bế tắc bằng cú sút bồi ở phút 51. Hernandez chuộc tội với bàn thắng nhân đôi cách biệt. Sau đó là hai khoảnh khắc tỏa sáng của tân binh Buttner và Powell mang về chiến thắng đậm nhất cho M.U mùa này.

Trong khi đó, Arsenal vùi dập Southampton với tỷ số 6-1. Sức ép của Arsenal lớn tới mức, trong 6 bàn thắng cho “Pháo thủ” các cầu thủ Southampton đóng góp 2 bàn (phản lưới nhà). Dàn tấn công với Podolski – Gervinho – Cazorla bắt đầu ăn nhịp để mang về những bàn thắng.

Gervinho tưởng đã bật khỏi Emirates do phong độ tồi tệ ở mùa giải trước nhưng đã tìm được hai bàn thắng đầu tiên ở mùa giải này. Podolski được đôn lên chơi trung phong cũng đã có hai bàn thắng. Chiến thắng đậm đà đã giúp cho HLV Wenger tin rằng ông đã có giải pháp tốt nhất thay thế Van Persie trên hàng tấn công.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.