.
Europa League lượt đầu tiên:

ĐKVĐ Atletico Madrid khởi đầu suôn sẻ

.

(ĐNĐT) – Không có chân sút chủ lực Falcao nhưng nhà ĐKVĐ Atletico Madrid vẫn có màn khởi đầu đầy suôn sẻ với chiến thắng đậm đà 3-0 ngay trên sân của Hapoel Tel Aviv.

1864536_w2.jpg

Thắng lợi này giúp thầy trò Diego Simeone tạm dẫn đầu bảng B. Plzen xếp ở vị trí thứ 2 sau khi đánh bại CLB đến từ Bồ Đào Nha Academica Coimbra 3-1 trên sân nhà.

Trong 3 CLB đại diện Primier League dự Europa League mùa này, chỉ duy nhất Liverpool có được 3 điểm, Tottenham và Newcastle đều gây thất vọng với cùng trận hòa 0-0 trước Maritimo và Lazio.

Dưỡng quân cho trận Super Sunday với Man Utd vào Chủ nhật tuần này, nên Liverpool chỉ tung ra đội hình hạng 2 để nghinh chiến với Young Boys. Dù vậy, Lữ đoàn đỏ vẫn thi đấu khá hay trước đội chủ nhà. Sau màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở, thầy trò Brendan Rodgers đã kết thúc trận đấu với thắng lợi 5-3 nghiêng về mình và tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A. Trận đấu còn lại, Udinese đã để Anzhi cầm chân 1-1 ngay trên sân nhà.

Nhờ bàn thắng đúng vào phút bù giờ cuối cùng của Nagatomo, Inter Milan mới thoát khỏi trận thua bẽ mặt trước Rubin Kazan trên sân nhà. Nerazzurri có một trận đấu đáng thất vọng nữa từ đầu mùa, để đội khách 2 lần dẫn trước cùng một lối chơi bế tắc.

Kết quả vòng đầu khai màn Europa League 2012/2013

Untitled.jpg

Nguyễn Bá

 

 


 

;
.
.
.
.
.